HTC Wildfire X mới chính thức ra mắt, giá chỉ 155 USD

Google News

(Kiến Thức) - Hãng HTC đã quay trở lại với nỗ lực hồi sinh mảng kinh doanh smartphone gần như đã chết của mình. Lần này, HTC hướng tới phân khúc smartphone giá rẻ và hồi sinh một thương hiệu cũ mang tên Wildfire.
 

 
Điện thoại HTC Wildfire X có giá bán chỉ từ 155 USD (10.999 rupee) tại thị trường Ấn Độ, và những gì chiếc smartphone này mang lại thực sự vượt xa phân khúc giá rẻ. Hiện tại chưa có thông tin về việc HTC sẽ bán Wildfire X tại các thị trường khác trên thế giới.
HTC Wildfire X moi chinh thuc ra mat, gia chi 155 USD
 Hãng HTC đã quay trở lại với nỗ lực hồi sinh mảng kinh doanh smartphone gần như đã chết của mình.

Tính năng nổi bật nhất của điện thoại giá rẻ HTC Wildfire X được trang bị tới 3 camera sau, bao gồm một camera chính 12MP, một camera zoom quang 2x 8MP và một cảm biến chiều sâu 5MP giúp chụp ảnh xóa phông. Có thể thấy cụm camera sau này của Wildfire X không thua kém bất kỳ chiếc smartphone tầm trung và cận cao cấp nào.

HTC Wildfire X moi chinh thuc ra mat, gia chi 155 USD-Hinh-2
Lần này, HTC hướng tới phân khúc smartphone giá rẻ và hồi sinh một thương hiệu cũ mang tên Wildfire. 

Thiết kế của HTC Wildfire X cũng rất ấn tượng, với màn hình waterdrop 6,2 inch, viền bezel mỏng mặc dù cằm vẫn hơi dày, vỏ máy màu Sapphire Blue bóng bẩy và bắt mắt. Tuy nhiên HTC cũng phải đánh đổi một vài thông số kỹ thuật khác để giữ cho giá bán của chiếc smartphone ở mức thấp nhất.

HTC Wildfire X moi chinh thuc ra mat, gia chi 155 USD-Hinh-3
 Thiết kế của HTC Wildfire X cũng rất ấn tượng, với màn hình waterdrop 6,2 inch, viền bezel mỏng mặc dù cằm vẫn hơi dày.

Wildfire X chỉ được trang bị bộ vi xử lý Helio P22 của MediaTek, mặc dù cũng có 8 lõi nhưng chỉ là Cortex-A53 hiệu năng thấp với tốc độ xung nhịp tối đa 2Ghz, bộ nhớ RAM 3GB và dung lượng lưu trữ chỉ 32GB. Có một phiên bản với RAM 4GB và dung lượng 64GB, nhưng giá bán là 195 USD. Dung lượng pin 3.300 mAh.

HTC Wildfire X moi chinh thuc ra mat, gia chi 155 USD-Hinh-4
 Wildfire X chỉ được trang bị bộ vi xử lý Helio P22 của MediaTek, mặc dù cũng có 8 lõi nhưng chỉ là Cortex-A53.

HTC Wildfire X được bán kèm với một phụ kiện đặc biệt là "MyBuddy". Phụ kiện này có thể giúp xác định vị trí của chiếc smartphone bị thất lạc. Ngoài ra còn có tính năng kích hoạt báo động và gửi vị trí cho người thân hoặc bạn bè. Có vẻ như HTC cũng biết Ấn Độ là một đất nước thường xuyên xảy ra trộm cướp và các vụ cưỡng bức.

HTC Wildfire X moi chinh thuc ra mat, gia chi 155 USD-Hinh-5
HTC Wildfire X được bán kèm với một phụ kiện "MyBuddy".  

Phương Thảo (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)