Honor V30 Pro 5G nhanh hơn Vivo NEX 3 và Mi 9 Pro 5G

Google News

(Kiến Thức) - Thứ ba tuần trước, Honor đã phát hành loạt điện thoại 5G đầu tiên bao gồm Honor V30 và Honor V30 Pro. Các điện thoại thông minh có giá khởi điểm là 470 USD và hỗ trợ mạng 5G hai chế độ kép NSA / SA.


Honor V30 Pro 5G nhanh hon Vivo NEX 3 va Mi 9 Pro 5G
 
Chế độ kép (NSA / SA) của 5G là một công nghệ tiên tiến hơn so với 5G chỉ có NSA vì nó sẽ hỗ trợ nhiều băng tần mạng hơn trong tương lai. Sự khác biệt giữa hai loại công nghệ 5G được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh hiện có trên thị trường đã được Honor thể hiện trên Weibo, mạng xã hội Trung Quốc. Như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh, công ty đã so sánh ba thiết bị 5G trong thử nghiệm chuyển đổi tự động mạng 5G. Ba thiết bị này là Xiaomi Mi 9 Pro 5G, Vivo NEX 3 và dĩ nhiên là Honor V30 Pro mới.
Các thử nghiệm được tập trung vào tốc độ chuyển đổi mạng. Điều này có nghĩa là Honor đã đưa ba thiết bị đi tới một địa điểm phủ sóng mạng 5G và xem khả năng chuyển đổi từ mạng 4G sang sẽ mất bao lâu. Kết quả là Honor V30 Pro đã nhanh chóng chuyển mạng. Trong khi đó, Xiaomi Mi 9 Pro 5G và Vivo NEX 3 ở lại mạng 4G lâu hơn. Theo thử nghiệm, Vivo NEX 3 5G kết nối sau ba phút và 53 giây. Với Xiaomi Mi 9 Pro 5G thực sự không bao giờ chiếc máy này tự động chuyển mạng và hoàn toàn thất bại trong thử nghiệm.
Lý do đằng sau kết quả có phần thắng cho điện thoại Honor V30 Pro chính là vì chip Kirin 990 hỗ trợ mạng 5G (NSA / SA) chế độ kép, trong khi hai thiết bị còn lại chỉ hỗ trợ mạng NSA.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)