Google Home Mini mới: Thêm Jack 3.5mm, chất lượng loa tốt hơn

Google News

(Kiến Thức) - Trang tin 9to5Google dẫn từ một nguồn giấu tên cho biết Google sẽ ra mắt loa thông minh Home Mini thế hệ 2 với tên gọi Nest Mini vào cuối năm nay.

Google Home Mini moi: Them Jack 3.5mm, chat luong loa tot hon
 
Tương tự loa Google Home Hub với phiên bản mới đổi tên thành Nest Hub, thế hệ tiếp theo của Google Home Mini sẽ có tên là Nest Mini.
Theo Android Authority, nguồn tin cho biết Nest Mini sẽ có thêm jack 3.5mm để kết nối với tai nghe, loa ngoài hoặc microphone để nhận diện giọng nói tốt hơn. Đây được xem là nâng cấp đáng giá bởi chất lượng loa của Google Home Mini không được hay cho lắm.
Loa Google Nest Mini cũng được cho là sẽ cải thiện chất lượng loa hơn so với Home Mini. Tuy nhiên, nếu đã quen với hệ thống loa có sẵn ở nhà, bạn vẫn có thể kết nối nó vào Nest Mini để nghe nếu thích.
Ngoài ra, Nest Mini sẽ đi kèm theo giá treo tường cho những ai muốn tiết kiệm không gian. Trên Home Mini, bạn phải mua giá treo rời từ bên thứ 3 hoặc từ chính Google.
Cuối cùng, Nest Mini sẽ có thêm cảm biến để nhận biết khi bạn đang đứng gần loa và chuẩn bị ra lệnh thay vì chỉ dựa vào microphone như Home Mini.
Về thiết kế, Nest Mini được cho là không khác nhiều so với Home Mini, chủ yếu là kích thước lớn hơn.
Nhiều khả năng Google giới thiệu Nest Mini cùng với dòng Pixel 4 vào tháng 10 tới đây.
Theo 9to5Google

>> xem thêm

Bình luận(0)