Giá hơn 2.000 USD, iPhone XS Max vừa mở hộp đã lỗi sọc màn hình

Google News

Apple nổi tiếng cẩn thận nhưng ngay khi mở hộp, chiếc iPhone XS Max đã lỗi sọc màn hình, điều mà Apple không hề mong muốn.

"Đắt chưa chắc đã sắt ra miếng", mới đây, một khách hàng của Apple đã tá hỏa khi chiếc iPhone XS Max của mình đã bị lỗi sọc màn hình ngay từ trong hộp. Musthafa Ali - một chàng trai sống tại Sydney (Australia) đã có vinh hạnh sở hữu chiếc smartphone iPhone XS Max rất sớm nhờ vào lợi thế về múi giờ của đất nước này.
Musthafa đã rất phấn khích mở hộp, khởi động máy mà không thèm bóc seal màn hình... để rồi nhìn thấy một sọc xanh chạy dài ngay trên màn hình chiếc máy có giá cho phiên bản cao nhất lên tới hơn 2.000 USD này.
Gia hon 2.000 USD, iPhone XS Max vua mo hop da loi soc man hinh
 Chiếc iPhone XS Max bị lỗi sọc màn hình.
Anh này lập tức chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone XS Max sọc màn hình của mình lên Twitter với dòng trạng thái "iPhone XS Max mới cứng nhưng màn hình đã bị lỗi" kèm hashtag #iPhoneXSMaxDisappointment (nỗi thất vọng iPhone XS Max). Sau đó, anh này đã được đổi mới khi đem ra Apple Store.
Sọc màn hình là lỗi phổ biến của màn hình OLED nhưng chỉ vừa bóc máy đã gặp vấn đề này khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng hiển thị của những chiếc iPhone năm nay, cách xử lý duy nhất là thay thế màn hình mới hoặc đổi một chiếc khác nếu nhà bán lẻ hỗ trợ.
Theo Minh Huệ/ Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)