Game Half Life tái xuất dưới định dạng thật hơn bao giờ hết

Google News

(Kiến Thức) - Theo tài khoản Twitter của Valve, hãng đã xác nhận sự tồn tại phần tiếp theo mang tên Half Life: Alyx và sẽ tiết lộ toàn bộ chi tiết vào ngày 22/11.

IGN đưa tin, nhà sản xuất Valve chính thức xác nhận phần tiếp theo của tựa game bắn súng huyền thoại Half Life với cái tên Alyx sẽ xuất hiện dưới định dạng thực tế ảo (VR).
Theo tài khoản Twitter của Valve, hãng sẽ tiết lộ toàn bộ chi tiết vào ngày 22/11. Valve không chỉ xác nhận sự tồn tại của Half Life: Alyx mà còn tiết lộ sẽ có thêm một tựa game VR mới sẽ được công bố trong tuần này.
Tin đồn về sự hiện diện của Half Life: Alyx được cho là xuất hiện sau cuộc phỏng vấn giữa nhà báo Geoff Keighley và các nhà phát triển Valve bị rò rỉ. Theo nội dung cuộc phỏng vấn, Valve úp mở sắp hoàn thiện ít nhất 3 tựa game VR đã phát triển kể từ năm 2017.
Game Half Life tai xuat duoi dinh dang that hon bao gio het
Hình ảnh được nhà sản xuất Valve hé lộ về phần tiếp theo mang tên Half Life: Alyx. Ảnh: Valve‏. 
Half Life: Alyx sẽ là tựa phần tiếp theo của series Half Life kể từ Half Life 2: Episode 2 được phát hành vào năm 2007. Ngay từ cái tên, Half Life: Alyx cũng đã liên quan đến nhân vật Alyx Vance từng được giới thiệu trong game Half Life 2.
Năm 2007, Half Life 2: Episode 2 kết thúc với cái kết mở để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Phe phản diện với bọn người ngoài hành tinh độc ác Combine đã giành được chiến thắng khiến nhân vật chính Gordon Freeman và Alyx rơi vào tình huống phải tháo chạy.
Hiện vẫn chưa rõ liệu trò chơi đấu súng Half Life: Alyx có tiếp diễn dòng thời gian từ phần trước đó hay không.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)