Galaxy Z Flip 2 hứa hẹn có nhiều nâng cấp sáng giá

Google News

Thông tin rò rỉ mới nhất về Galaxy Z Flip 2 vừa cho thấy, chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò thế hệ 2 sẽ có nhiều nâng cấp sáng giá so với người tiền nhiệm.

Theo một bằng sáng chế của Samsung được tiết lộ bởi Let’s Go Digital, Galaxy Z Flip 2 sẽ được nâng cấp đáng kể về khả năng chụp ảnh, tính năng có thể giúp thu hút người dùng nhiều hơn.

Cụ thể, bản phác họa trên bằng sáng chế với 2 mẫu smartphone màn hình gập khác nhau có tên là Model A và Model B. Model A có ba camera đặt ngang thì Model B sử dụng cơ chế ba camera đặt dọc. Hệ thống camera chính được trang bị 3 ống kính thay vì chỉ 2 như Z Flip đời đầu.

Galaxy Z Flip 2 hứa hẹn có nhiều nâng cấp sáng giá

Hai mẫu smartphone này đều sử dụng cơ chế gập giống với Galaxy Z Flip. Nhưng Model B có màn hình phụ lớn hơn so với Galaxy Z Flip hiện nay.

Ở thiết kế Model B, các ống kính camera được xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED liền kề. Hướng thiết kế này giúp giải phóng không gian chiều ngang, cho phép mở rộng kích thước màn hình ngoài.

Bằng sáng chế của Samsung tiết lộ thiết kế Galaxy Z Flip 2

Nếu Samsung quyết định cho Galaxy Z Flip 2 theo hướng thiết kế này, nó sẽ có một màn hình phụ hữu ích hơn. Galaxy Z Flip hiện tại có màn hình phụ chỉ 1,1 inch, chỉ đủ để hiển thị các thông báo tối giản.

Galaxy Z Flip 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, nên thời điểm này vẫn còn quá sớm để xác định một cách chắc chắn về mẫu smartphone gập này của Samsung. Trước thời điểm đó, Samsung có thể sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip 5G.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)