Galaxy S10 edge bất ngờ lộ diện, tạm biệt Galaxy S10?

Google News

Tháng 12 đang chứng tỏ là thời điểm tuyệt vời cho những rò rỉ xung quanh Galaxy S10 mà Samsung sắp ra mắt.

Kể từ đầu tháng, những mẩu thông tin mới về sản phẩm đã bắt đầu xuất hiện liên tục. Và thông tin mới nhất từ nhà bán lẻ trực tuyến Mobile Fun cho biết nhiều thông tin thú vị về dòng sản phẩm chủ lực sắp tới của Samsung.
Galaxy S10 edge bat ngo lo dien, tam biet Galaxy S10?
Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 edge và Galaxy S10+ là tên gọi cho các thành viên Galaxy S10 tiếp theo.
Theo báo cáo thì mô hình ngân sách nhất của Galaxy S10 sẽ thực sự mang tên gọi Galaxy S10 Lite. Tương tự, thiết bị 6,4 inch cao cấp nhất sẽ mang tên gọi Galaxy S10+ khi ra mắt. Nhưng một chi tiết khá thú vị liên quan đến phiên bản 6,1 inch đó là nó sẽ mang tên gọi Galaxy S10 edge.
Nếu thông tin là chính xác, đây được xem là một động thái của Samsung nhằm khôi phục thương hiệu Edge trên các flagship của công ty, và đó là bước tiến lớn mà công ty Hàn Quốc thực hiện. Gã khổng lồ Hàn Quốc đã không sử dụng tên gọi này kể từ ngày phát hành Galaxy S7 edge vào năm 2016. Nó cũng giúp dễ dàng hơn trong việc phân biệt sản phẩm cao cấp của Samsung với các đối thủ.
Chuyển sang các chi tiết liên quan đến phụ kiện, cả ba thiết bị sẽ khởi chạy cùng với một loạt vỏ bảo vệ khác nhau. Chúng gồm LED View Cover với các màu Đen, Xanh và Trắng; Silicone Cover có các màu Đen, Trắng, Xanh dương, Hồng, Xanh lá cây, Vàng và Navy; Leather Cover màu Đen, Trắng, Xám, Xanh lá cây, Navy, Đỏ và Vàng; cũng như Clear Cover với các màu Đen, Xanh lá cây và Trắng; cùng Protective Standing Cover với các màu Đen và Bạc.
Galaxy S10 edge bat ngo lo dien, tam biet Galaxy S10?-Hinh-2
"Edge" nhằm mô tả sự xuất hiện của kính cong, nổi bật so với Galaxy S10 Lite. 
Bên cạnh đó còn có một LED Cover mới có màu Đen và Trắng. Người dùng Galaxy S10 edge và S10+ có thể tiếp cận phiên bản vỏ trong suốt, trong khi chủ sở hữu Galaxy S10 Lite có thể mua Yellow Clear View Cover.
Cuối cùng, báo cáo tuyên bố Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 edge và Galaxy S10+ sẽ được phát hành với các bộ bảo vệ màn hình có sẵn.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)