Galaxy S10 chưa về, một mẫu Galaxy khác đã lập kỷ lục bán chạy ở Việt Nam

Google News

Ước tính, cứ 3 giây lại có một chiếc Galaxy M20 đến tay người dùng.
 

Theo chia sẻ từ hệ thống bán lẻ TGDĐ, ngày đầu tiên bán ra Galaxy M20 (23/2), đã có hơn 12.000 khách hàng đặt mua máy. Một số đại lý khác cũng cho biết sản phẩm này đã hết hàng và đang chờ đợt sản phẩm mới về nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trung bình, mỗi 3 giây có 1 máy Galaxy M20 được bán ra trên thị trường.
Điều đó cho thấy Galaxy M20 đang tạo ra sức hút riêng trong phân khúc smartphone tầm trung. Đây là mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2019.
Galaxy S10 chua ve, mot mau Galaxy khac da lap ky luc ban chay o Viet Nam
Galaxy M20 nổi bật với màn hình lớn, hiệu năng ổn định và thời lượng pin lâu. Ảnh: Lê Trọng. 
Màn hình của máy có kích thước 6,3 inch Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Phần viền màn hình được làm khá mỏng so với các đối thủ trong phân khúc. Model này cho khả năng hiển thị tốt, cả trong điều kiện ngoài trời, màu sắc khá rực.
Điểm nổi bật trên Samsung Galaxy M20 nằm ở viên pin dung lượng cao 5.000 mAh, lớn hơn các đối thủ khác từ 1.000-2.000 mAh. Máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với 10 phút sạc, Galaxy M20 có thể đáp ứng 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 10 giờ nghe nhạc liên tục.
Mặt lưng của Galaxy M20 dùng chất liệu nhựa, camera kép đặt dọc và cảm biến vân tay một chạm ở giữa. Bên cạnh khả năng bảo mật vân tay, người dùng có thể sử dụng tính năng mở khoá bằng khuôn mặt.
Galaxy M20 dùng chip Exynos 7885 8 nhân, tốc độ xung nhịp 1.6 GHz, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Máy chạy trên nền Android 8.1 và tuỳ biến lại theo giao diện Samsung Experience 9.5. Cấu hình này của máy có thể đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày như lướt web, nghe, gọi và chơi game.
Galaxy S10 chua ve, mot mau Galaxy khac da lap ky luc ban chay o Viet Nam-Hinh-2
Dòng Galaxy M được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Lê Trọng. 
Galaxy M20 được giới thiệu lần đầu tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 1/2019. Tại đợt mở bán đầu tiên ở Ấn Độ vào đầu tháng 2, máy đã hết hàng nhanh chóng chỉ sau vài phút. Trang Amazon Ấn Độ cũng cho biết Galaxy M20 đã đạt được mức bán kỷ lục chưa từng có trong ngày đầu tiên.
Galaxy M20 đang được bán với giá 5 triệu đồng. Với doanh số tốt như hiện tại, nhiều khả năng Galaxy M20 sẽ tiếp tục bán chạy trong thời gian tới. Điều này sẽ mở đường cho dòng Galaxy M chinh phục thị trường smartphone tầm trung tại Việt Nam.
Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)