Galaxy Note10 lộ hàng loạt tính năng trước giờ ra mắt

Google News

Tài liệu quảng cáo từ Samsung vừa rò rỉ đã xác nhận nhiều chi tiết cụ thể về màn hình cùng các tính năng của 2 mẫu điện thoại cao cấp Galaxy Note10 và Note10+.

Theo Droid Life, các tài liệu quảng cáo rò rỉ ngày 7/8 đã xác nhận nhiều thông tin được dự đoán từ trước, bao gồm 2 phiên bản kích thước màn hình khác nhau. Trong đó, Samsung Galaxy Note10 tiêu chuẩn sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch trong khi phiên bản cao cấp Note10+ sẽ là 6,8 inch.
Trong chiến dịch quảng bá chính thức, Samsung gọi thiết bị của mình là một “cỗ máy chơi game”, “máy tính”, "phim trường" và “bút thông minh”.
“Với Galaxy Note 10, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra mẫu smartphone mới mà nó được thiết kế như một chiếc máy tính với khả năng chơi game, dựng phim và sở hữu cây bút thông minh. Tất cả đều gói gọn trong một thiết bị”, tài liệu quảng cáo cho biết.
Galaxy Note10 lo hang loat tinh nang truoc gio ra mat
 2 kích cỡ màn hình khác nhau của Samsung Galaxy Note10 và Galaxy Note10+. Ảnh: 9to5Google.
Cũng theo Droid Life, Samsung thừa nhận Note 10 sẽ sở hữu một “màn hình đậm chất điện ảnh” kèm theo đó là viền “gần như vô hình”.
Bên cạnh màn hình, Samsung Galaxy Note 10 cũng giới thiệu tính năng mới của cây bút S-Pen. Hãng cho biết tính năng này sẽ có cái tên “Air Gestures” và theo như tài liệu quảng cáo mà Samsung từng quảng cáo trước đây, hãng mô tả nó như một “cây đũa thần kỳ cho smartphone”.
Ngoài ra, chế độ sạc nhanh cũng sẽ xuất hiện với tên gọi “SuperCharge”, cung cấp trải nghiệm “từ hàng giờ xuống chỉ còn vài phút để sạc”.
Hãng điện tử Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời phản hồi nào khi được hỏi về những thông tin rò rỉ này.
Note10 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra vào 3h sáng ngày 8/8 sắp tới tại khu phức hợp Barclays Center ở New York, nơi từng tổ chức lễ ra mắt Note9 vào năm 2018.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)