Galaxy Note 9 lộ diện với màu xanh san hô mát mắt

Google News

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Galaxy Note 9 sẽ chính thức được “trình làng” trước giới công nghệ và người dùng.

Trước đó, phiên bản concept Samsung Galaxy Note 9 màu tím Lilac đã được tiết lộ trên các trang tin công nghệ. Mới đây nhất, chiếc smartphone cao cấp này lại xuất hiện với màu Xanh san hô - Deep Sea Blue mới từ nguồn tin của Evan Blass, người chuyên cung cấp những tin đồn khá chính xác.
 Concept Galaxy Note 9 màu xanh san hô.
Hình ảnh cho thấy, thiết kế của Galaxy Note 9 khá giống với Galaxy Note 8 năm ngoái . Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ sở hữu màn hình vô cực với tỷ lệ màn hình mới, viền màn hình sẽ ngày càng được thu hẹp lại. Hơn nữa, phía sau sẽ vẫn là camera sau kép ngang với vị trí máy quét vân tay được thay đổi.
Ngoài ra, các cải tiến đáng kể trên bút S Pen cũng sẽ góp phần nâng cao giá trị của Galaxy Note 9 (có hỗ trợ kết nối Bluethooth). Trong tương lai, người dùng có thể điều khiển âm nhạc, mở khóa Galaxy Note 9 từ xa và cũng có thể sử dụng phụ kiện này để chụp ảnh. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 9 được chọn, một số S Bút đi kèm sẽ có màu sắc tương phản. Ví dụ, phiên bản Xanh san hô Deep Sea Blue sẽ được trang bị kèm bút S Pen màu vàng.
Các tùy chọn màu của Galaxy Note 9. 
Liên quan đến thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy Note tiếp theo của Samsung, các tin đồn cho hay máy sẽ sở hữu: camera sau kép 12MP (bao gồm một ống kính tele); camera selfie 8MP. Ngoài ra, về bộ vi xử lý, Galaxy Note 9 sẽ dùng chip như cặp Galaxy S9 – Snapdragon 845 (dành cho Mỹ) hoặc Exynos 9810 (bản quốc tế). Các thông số dự kiến khác của thiết bị sẽ là RAM 6GB; bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128 GB hoặc 256 GB (có thể mở rộng thêm thông qua thẻ microSD); hệ điều hành Android 8.1 Oreo; pin 4000 mAh.
Theo dự đoán, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 9 vào ngày 09/08 cùng với Galaxy Watch (Gear S4). Ngay sau đó, khách hàng có thể đặt trước smartphone mới từ ngày 14/08 hoặc đợi chúng “lên kệ” chính thức từ ngày 24/08.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)