Galaxy Note 8 sẽ là “quái vật giải trí”

Google News

Samsung vừa hé lộ các kế hoạch tương lai của hai mảng chip và smartphone, trong đó cho thấy Note 8 sắp ra mắt sẽ giàu tính năng giải trí hơn bao giờ hết.

Galaxy Note 8 se la “quai vat giai tri”

Hôm 27/7, Samsung báo cáo quý lợi nhuận kỷ lục nhờ vào mảng chip và màn hình tăng trưởng mạnh mẽ cũng như doanh số Galaxy S8 khả quan. Trong cuộc gọi hội nghị cùng ngày, công ty tiết lộ các kế hoạch tiếp theo cho mảng linh kiện điện tử và smartphone.
Một thông tin đáng chú ý với người dùng cá nhân đó là những chi tiết về Galaxy Note 8, phablet sắp ra mắt của Samsung. Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết Note 8 sẽ trở thành thiết bị giải trí tốt nhất. “Dòng Galaxy Note ra mắt lần đầu năm 2011 được trang bị nhiều tính năng giải trí, bao gồm màn hình cỡ lớn, bút S Pen, chỉ có mặt trên một số mẫu smartphone. Galaxy Note 8 sẽ tích hợp nhiều chức năng giải trí đa phương tiện phong phú hơn, hiện đại hơn”.
Galaxy Note 8 được dự đoán sử dụng màn hình 6.3 inch, tỷ lệ 18,5:9, trợ lý ảo Bixby hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Hàn, 6GB RAM, pin 3.300mAh.
Ngoài ra, ông Lee Sang Hyun, Giám đốc tiếp thị bộ phận đúc, nói Samsung sẽ cố gắng đa dạng hóa nền tảng khách hàng và nhanh chóng triển khai các thiết bị in cực tím đặc biệt (EUV) tiên tiến nhằm trở thành thế lực lớn trong ngành đúc toàn cầu. Nói về lộ trình mảng chip, ông Lee cho biết Samsung đã bắt đầu sản xuất chip 10nm và lên kế hoạch sản xuất chip 8nm trong nửa sau năm nay.
Đến cuối năm 2018, công ty bắt đầu thí điểm sản xuất chip 7nm dựa trên công nghệ in EUV. Năm 2019, công ty bắt tay sản xuất mẻ chip 6nm đầu tiên trong khi chip 4nm có thể sản xuất đại trà vào năm 2020.
iPhone 8 của Apple dự kiến sử dụng chip 10nm của Qualcomm do TSMC của Đài Loan sản xuất.
Theo Du Lam/ITC News

>> xem thêm

Bình luận(0)