Galaxy Note 8 có lượng đặt trước kỷ lục

Google News

Galaxy Note 8 đạt kỷ lục về tốc độ và số lượng đặt hàng của dòng Note. Hiện tại, 650.000 sản phẩm đã được đặt trên 40 quốc gia.

Thứ 3 (12/9), Samsung Electronics cho biết smartphone cao cấp vừa ra mắt của họ đang có số lượng đặt hàng kỷ lục trong lịch sử dòng Note. So với phiên bản tiền nhiệm Note 7, lượng đặt hàng trong vòng 5 ngày đầu của Galaxy Note 8 cao gấp 2,5 lần.
Thực tế, sản phẩm mới ra mắt của Samsung sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt của iPhone X, thiết bị vừa ra mắt rạng sáng 13/9 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, trong tháng 8, Note 8 đã được mở bán tại các thị trường trọng điểm như Mỹ hay Hàn Quốc.
Galaxy Note 8 co luong dat truoc ky luc
 Galaxy Note 8 được trau chuốt đến từng chi tiết.
Hiện tại, hơn 650.000 thiết bị đã được đặt hàng trong 5 ngày trên 40 quốc gia. D.J Koh, Giám đốc truyền thông của Samsung cho biết “đây là một tín hiệu rất đáng mừng”.
Nhìn lại Galaxy Note 7, thiết bị này cũng tạo nên thành công cho Samsung trước khi xảy ra các vấn đề khiến hãng phải tốn hàng tỷ USD để thu hồi. Sau đó, một cuộc khảo sát cho thấy hơn 85% người dùng dòng Note vẫn sẽ trung thành với thương hiệu. Đó là lý do Samsung vẫn tiếp tục sản xuất dòng điện thoại này.
Tại Mỹ, Galaxy Note 8 có mức giá khoảng 930 đến 960 USD. Đây là một mức giá khá cao so với những sản phẩm trước đây. Cùng với mức giá trên 1.000 USD của iPhone X, nó báo hiệu kỷ nguyên của những smartphone cao cấp vô cùng đắt đỏ.
Tại Trung Quốc, Galaxy Note 8 nhận nhiệm vụ lấy lại thị phần hiện bị chiếm lĩnh bởi Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi. Đây là thị trường Samsung đã sụt giảm 3% chỉ trong quý II.
Galaxy Note 8 co luong dat truoc ky luc-Hinh-2
 Samsung giờ gặp phải đối trọng lớn từ các hãng điện thoại Trung Quốc.
Giám đốc D.J Koh của Samsung cho biết: “Sẽ mất nhiều thời gian để lấy lại thị phần tại quốc gia tỷ dân. Công ty sẽ có những thay đổi về nhân sự, cơ cấu để đạt hiệu quả”.
Koh cũng cho biết thêm về ý định với smartphone có thể gập được. Tuy nhiên, những rào cản kỹ thuật khiến nó phải lùi lại đến năm sau.
“Chúng tôi đang cố gắng cải tiến và vượt qua một số rào cản về mặt công nghệ. Samsung không chỉ muốn bán được nhiều sản phẩm mà còn muốn đem đến những thiết bị tuyệt vời nhất”.
Theo Hoàng Phong/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)