Facebook thừa nhận đang gặp vấn đề trên diện rộng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dùng mạng xã hội trên toàn cầu báo cáo rằng họ đang không thể tải ảnh, video trên Facebook cũng như khó truy cập vào Instagram, Messenger, WhatsApp. Đại diện của Facebook cũng đã xác nhận ván đề này.

 
Facebook đang gặp vấn đề trên diện rộng về tải ảnh, video và các dữ liệu khác trên tất cả các ứng dụng. Điều này khiến người dùng không thể tải ảnh trên News Feed, xem stories trên Instagram hoặc gửi tin nhắn qua Messenger và WhatsApp. Facebook tuyên bố rằng họ đã nắm được vấn đề và đang tìm cách để đưa mọi thứ trở lại hoạt động bình thường sớm nhất có thể.
Facebook thua nhan dang gap van de tren dien rong
Đại diện mạng xã hội lớn nhất thế giới tuyên bố qua tài khoản Twitter. 
Sự cố bắt đầu vào khoảng 8 giờ tối ngày 3/7 vừa qua theo giờ Việt Nam và có vẻ như đang dần được khắc phục. "Chúng tôi nhận thấy một số người dùng gặp vấn đề trong việc upload hoặc gửi ảnh, video và các tập tin khác trên các ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi về vấn đề này và đang làm việc để đưa mọi thứ trở lại bình thường sớm nhất có thể", đại diện mạng xã hội lớn nhất thế giới tuyên bố qua tài khoản Twitter.
Với quy mô của Facebook, chỉ cần một vấn đề nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới rất nhiều người dùng. Với việc các dịch vụ của Facebook ngày càng được sử dụng rộng rãi cho mọi mục đích, ảnh hưởng của các sự cố như hiện tại càng trở nên lớn hơn.
Thảo Mai (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)