Dòng Galaxy Note cuối cùng của Samsung là chiếc smartphone nào?

Google News

Từng có nhiều tin đồn cho rằng, Samsung sẽ loại bỏ dòng Galaxy Note và có vẻ như năm nay Samsung sẽ thực sự làm điều đó.

Nhiều nguồn tin rò rỉ uy tín cho biết, Samsung sẽ chính thức khai tử dòng Galaxy Note và thay bằng Galaxy Z Fold với bút S Pen.

Dong Galaxy Note cuoi cung cua Samsung la chiec smartphone nao?Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ trang bị bút S Pen. (Ảnh: LetsGoDigital)

Theo như một nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc - Ajunews cho biết, Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung, hội tụ tất cả những công nghệ tiên tiến nhất như: Camera selfie ẩn dưới màn hình và hỗ trợ cả bút S Pen “thần thánh” với khá nhiều tính năng mới.

Từng có nhiều tin đồn cho rằng, Samsung sẽ loại bỏ dòng Galaxy Note và có vẻ như năm nay Samsung sẽ thực sự làm điều đó.

Dong Galaxy Note cuoi cung cua Samsung la chiec smartphone nao?-Hinh-2Samsung từng được cho là sẽ loại bỏ dòng Galaxy Note và có vẻ như năm nay Samsung sẽ thực sự làm điều đó. (Ảnh: PhoneArena)

Trước đó, vào ngày 25/8, trang tin Hàn Quốc TheElec đã xác nhận Samsung sẽ mang chiếc bút S Pen lên dòng Galaxy S21, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Tên mã của dòng Galaxy S21 là “Unbound”. Dự kiến, sẽ có 3 sản phẩm với tên dự án lần lượt là M1, N2 và O3. Trong đó, O3 sẽ là sản phẩm cao cấp nhất, đi kèm bút S Pen.

 Dong Galaxy Note cuoi cung cua Samsung la chiec smartphone nao?-Hinh-3trang tin Hàn Quốc TheElec đã xác nhận Samsung sẽ mang chiếc bút S Pen lên dòng Galaxy S21, dự kiến ra mắt vào năm sau. (Ảnh: TechTalkTV)

Do cả Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3 đều được hỗ trợ S Pen, nên dòng Note theo đó cũng sẽ bị ngừng sản xuất. Nếu tin đồn này là sự thật, Galaxy Note 20 series chính thức là dòng Galaxy Note cuối cùng của Samsung.

Thông tin này cũng đã được một số leaker xác nhận, trong đó có leaker Max Weinbach, người từng chia sẻ không ít thông tin chính xác về các thế hệ iPhone và flapship mới của Samsung.

Dong Galaxy Note cuoi cung cua Samsung la chiec smartphone nao?-Hinh-4Thông tin này cũng đã được một số leaker xác nhận, trong đó có leaker Max Weinbach. (Ảnh chụp màn hình)

Năm 2011, chiếc Galaxy Note đầu tiên được Samsung giới thiệu. Sản phẩm đi kèm với bút S Pen. Trải qua nhiều năm, bút S Pen liên tục được cải tiến. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note.

Nếu chiến lược phát triển sản phẩm của Samsung thực sự đi theo hướng như vậy, chắc hẳn sẽ có rất nhiều Note Fan cảm thấy buồn lòng.

Tuy nhiên, nếu Samsung mang bút S Pen lên Galaxy S21, việc ra mắt Galaxy Note 21 được đánh giá sẽ trở nên “dư thừa”.

Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)