Điện thoại vang bóng một thời Palm hồi sinh cùng diện mạo mới

Google News

Palm sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 11 tới như một thiết bị độc quyền của nhà mạng Verizon, Mỹ.

Sau lần cuối xuất hiện trên thị trường 7 năm trước, thương hiệu điện thoại Palm mới đây đã trở lại với một diện mạo mới với điểm nhấn rõ nét nhất nằm ở kích thước cực kì nhỏ bé, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Dù vậy, những thông số mà Palm được trang bị cũng không quá tệ.
Dien thoai vang bong mot thoi Palm hoi sinh cung dien mao moi
 
Cụ thể, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 435 kèm theo đó là RAM dung lượng 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB không hỗ trợ mở rộng thêm. Tất cả được vận hành nhờ một viên pin dung lượng 800 mAh mà nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến một ngày thời lượng sử dụng hoặc ba ngày thời gian chờ. Khi lên kệ, Palm chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo được tuỳ biến giao diện cùng tính năng Google Assistant và nhận diện khuôn mặt.
Dien thoai vang bong mot thoi Palm hoi sinh cung dien mao moi-Hinh-2
 
Về thiết kế, điện thoại Palm có thân máy là sự kết hợp giữa nhôm và kính. Máy có tiêu chuẩn chống nước IP68 cùng màn hình 3,3 inch LCD ở mặt trước với mật độ điểm ảnh 445ppi. Thông số camera trên Palm khá ấn tượng khi máy có camera trước 8 MP và camera sau thông số tới 12 MP kèm đèn flash LED trợ sáng.
Dien thoai vang bong mot thoi Palm hoi sinh cung dien mao moi-Hinh-3
 
Thương hiệu Palm được phân phối độc quyền bởi nhà mạng Verizon, Mỹ bắt đầu từ tháng 11 tới với giá 349,99 USD. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Palm được thiết kế như một thiết bị phụ trợ. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng Verizon sẽ chỉ có thể mua thiết bị này dưới dạng một “thiết bị kèm theo” thiết bị chính mà họ đang sử dụng.
Palm, tương tự như đồng hồ thông minh, sẽ dùng chung một số điện thoại với chiếc smartphone chính của người dùng và mục đích ra đời của nó là để giảm bớt sự phụ thuộc của người dùng vào các thiết bị màn hình lớn.
Theo Thái Sơn/Thế giới Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)