Dấu hiệu nhận diện điện thoại Samsung Galaxy Note7 mới an toàn

Google News

Trên chiếc Samsung Galaxy Note7 mới đã được Samsung xử lý nhằm hạn chế nguy cơ cháy nổ. 

Bắt đầu từ ngày hôm nay, 1/10/2016, Samsung Việt Nam bắt đầu cho khách hàng đổi mới những chiếc smartphone Galaxy Note7 có nguy cơ phát nổ do lỗi pin bằng chiếc Note7 khác an toàn hơn. Thời gian thực hiện đổi trả đến ngày 31/12/2016.
Dau hieu nhan dien dien thoai Samsung Galaxy Note7 moi an toan
 Samsung Galaxy Note7.
Theo khuyến nghị của Samsung Việt Nam, những chiếc Samsung Galaxy Note7 đổi mới, sử dụng pin an toàn có biểu tượng báo lượng pin có màu xanh lá trên thanh thông báo (thay vì biểu tượng chỉ báo lượng pin màu trắng như trước:
Dau hieu nhan dien dien thoai Samsung Galaxy Note7 moi an toan-Hinh-2
 
Biểu tượng báo lượng pin có màu xanh lá trên màn hình AOD ( Always On Display) thay vì biểu tượng chỉ báo lượng pin màu trắng như trước (có nguy cơ pin cháy nổ):
Dau hieu nhan dien dien thoai Samsung Galaxy Note7 moi an toan-Hinh-3

Biểu tượng báo lượng pin đã được kiểm tra có màu xanh lá hiển thị màn hình Power Off sau khi nhấn phím Nguồn quá 2 giây:
Dau hieu nhan dien dien thoai Samsung Galaxy Note7 moi an toan-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, bao bì ở đáy hộp đựng chiếc Samsung Galaxy Note7 đổi mới sẽ được đánh dấu ô vuông màu đen:

Nếu chưa yên tâm với chiếc Note 7 được đổi trả, người tiêu dùng có thể truy cập vào website chính thức của Samsung tại địa chỉ http://www.samsung.com/vn/support/ để kiểm tra số IMEI của Galaxy Note 7, xem máy có nằm trong danh sách đổi trả hay không.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương, tại Việt Nam có 12.633 chiếc Samsung Galaxy Note 7 thuộc diện đổi trả, được bán tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ 19/8/2016 đến 7/9/2016.

Hiện tại, ở Việt Nam chưa ghi nhận vụ việc cháy nổ nào đối với sản phẩm có liên quan. Tuy nhiên, tại một số quốc gia đã xảy ra các vụ cháy nổ khi đang sạc pin hoặc đang sử dụng sản phẩm.

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)