Đánh dấu vị trí chính xác của chồng với mẹo nhỏ trên iPhone

Google News

Chiếc điện thoại iPhone trên tay chồng tuy tiện lợi nhưng chính là điểm yếu, các chị cứ ngồi nhà rung đùi rồi mở điện thoại ra làm vài thao tác này là biết hết chồng đang ở đâu, hú hí với bồ nhí hay tụ tập nhậu nhẹt sẽ hiện rõ mồn một.

CÁCH XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CỦA CHỒNG ĐƠN GIẢN NHẤT:
Bước 1:
Trước hết, chị em cần hiểu chính xác rằng chiếc iPhone của các chị là A và iPhone của chồng là B. Hai người bắt buộc phải dùng iPhone 5 trở lên và chạy từ iOS 7 để thực hiện cách xác định vị trí dễ dàng hơn, khó bị phát hiện hơn.
**Bước 2: Kích hoạt tính năng “Chia sẻ vị trí” trên iPhone muốn theo dõi
** Các bà vợ hãy tìm cách bật điện thoại của B rồi bí mật mở ứng dụng Tìm Bạn trên iPhone > Kích hoạt tính năng “Chia sẻ vị trí của tôi“.
Danh dau vi tri chinh xac cua chong voi meo nho tren iPhone
 
**Bước 3: Yêu cầu theo dõi vị trí của B **
Để theo dõi vị trí của B, hãy chắc chắn rằng A đã lưu số điện thoại của B trong danh bạ.
Sau đó, các chị hãy bật airdrop trên cả hai iPhone A và B bằng cách vuốt từ dưới lên trên cùng màn hình để mở Control Center, chọn AirDrop: Mọi người.
Trên iPhone A, mở ứng dụng Tìm Bạn > Thêm > Chọn tên iPhone B trên danh sách hiện ra > Xong. Như vậy các chị đã gửi lời mời đến B.
Trở lại trên iPhone B, mở Tìm Bạn > chọn “Chấp nhận” trong thông báo yêu cầu vừa nhận được.
**Bước 4: Không chia sẻ lại vị trí của A
** Sau khi B chấp nhận yêu cầu của A thì đồng thời trên iPhone A cũng sẽ nhận được thông báo yêu cầu theo dõi lại vị trí. Chị em chọn Xem > Từ chối, mục đích là để B không thấy được vị trí của A.
**Bước 5: Theo dõi vị trí của iPhone B
** Để biết B đang ở đâu, các bà vợ chỉ cần mở ứng dụng Tìm Bạn trên điện thoại của mình, chọn biểu tượng liên lạc B và xem vị trí của họ chính xác của họ tại thời điểm hiện tại trên bản đồ.
Các chị cũng sẽ thấy các tùy chọn để được thông báo nếu họ rời đi hoặc đến một vị trí nhất định, vì vậy khi nhận được cảnh báo iPhone B rời khỏi nhà hoặc nơi nào đó. Các chị hãy chọn Thông báo > Rời đi/ Đến.
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)