Đang yên đang lành bỗng 1.100 người mò đến đòi "quan hệ"

Google News

Một người đàn ông ở New York đang kiện các nhà sản xuất ứng dụng Grindr, một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng dành cho những người lưỡng tính và đồng tính nam.

Một người đàn ông ở New York đang kiện các nhà sản xuất ứng dụng Grindr, một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng dành cho những người lưỡng tính và đồng tính nam. Theo New York Daily News, ứng dụng trên đã đăng thông tin sai lệch, khiến 1.100 người mò đến nhà và nơi làm việc của người đàn ông để đòi quan hệ tình dục.
Dang yen dang lanh bong 1.100 nguoi mo den doi "quan he"
Ứng dụng Grindr đang bị kiện vì cáo buộc kinh doanh gian lận và lừa đảo. 
Trong 5 tháng qua, khoảng 16 người/ngày đã đến tìm gặp Matthew Herrick để yêu cầu quan hệ, theo đơn khiếu nại của Herrick. Được biết chính bạn trai cũ của Herrick đã tạo ra các tài khoản giả mạo trên ứng dụng hẹn hò.
Herrick nói với tạp chí Wired: "Toàn bộ cuộc sống của tôi đã bị phá hỏng. Tôi bị mất sự riêng tư, cứ như sống trong địa ngục".
Hồ sơ trên Grindr bao gồm ảnh và thông tin của Herrick, thậm chí còn nói anh bị nhiễm HIV. Tuy nhiên, ứng dụng hẹn hò viết rằng những người quan tâm đến Herrick không nên “nhụt chí” vì điều đó.
Dang yen dang lanh bong 1.100 nguoi mo den doi "quan he"-Hinh-2
Matthew Herrick đã bị 1.100 người tìm đến yêu cầu quan hệ trong 5 tháng qua. 
Herrick và luật sư đang cáo buộc ứng dụng Grindr vì đã kinh doanh gian lận và lừa đảo.
"Grindr không sử dụng các phần mềm chuẩn thường được sử dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ để kiểm soát trang web và sản phẩm của họ, nhằm giữ an toàn cho người sử dụng và công chúng", theo đơn khiếu nại.
Đơn khiếu nại của Herrick nói rằng họ đã báo với Grindr hơn 100 lần rằng những tài khoản này là giả mạo. Tuy nhiên, Herrick chỉ nhận được một thông báo trả lời duy nhất: “"Cảm ơn vì thông báo của bạn."
Luật sư Goldberg nói: "Họ đã khiến anh ấy có nguy cơ bị tấn công tình dục. Thật may mắn là điều đó chưa xảy ra."
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)