Concept tuyệt đẹp về thiết kế của Xiaomi Mi 10

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2019 sắp kết thúc và các OEM đang lên kế hoạch để ra mắt những chiếc flagship đầu tiên của họ vào đầu năm 2020. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bây giờ chúng ta nhìn thấy thiết kế concept của Xiaomi Mi 10.

    Nguồn tin từ TechConfigurations của Trung Quốc vừa chia sẻ một đoạn video concept mới nhất của mẫu điện thoại Xiaomi Mi 10. Video này tiết lộ tất cả các chi tiết thiết kế của Xiaomi Mi 10. Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình thác nước đẹp có độ cong 90 độ ở các cạnh bên.
    Concept tuyet dep ve thiet ke cua Xiaomi Mi 10
    Concept Xiaomi Mi 10 
    Sau Mi MIX Alpha, nhiều khả năng thương hiệu Xiaomi sẽ tiếp tục sử dụng màn hình cong cho những chiếc flagship tiếp theo của mình. Do đó, Xiaomi Mi 10 nhiều khả năng cũng sử dụng màn hình AMOLED cong (khu vực cong này sẽ được Xiaomi bố trí các tính năng thích hợp để khai thác).
    Concept tuyet dep ve thiet ke cua Xiaomi Mi 10-Hinh-2
     Concept Xiaomi Mi 10
    Trong video, chúng ta thấy sự hiện diện của camera trước ẩn dưới màn hình. Gần đây, Xiaomi đã tiết lộ rằng họ sắp hoàn thiện công nghệ. Cũng không loại trừ khả năng Xiaomi Mi 10 hoàn toàn mới sẽ trở thành chiếc smartphone đầu tiên của công ty được trang bị công nghệ độc đáo này.
    Concept tuyet dep ve thiet ke cua Xiaomi Mi 10-Hinh-3
     Concept Xiaomi Mi 10
    Thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi Mi 10:
    Màn hình AMOLED 6.7 ich với độ phân giải Quad HD
    Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865
    RAM 12GB
    Bộ nhớ trong 128 / 256GB
    Camera ba phía sau: 108MP + 16MP + 8MP
    Camera trước 25 megapixel
    Cảm biến vân tay trong màn hình.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)