Chuẩn "soái ca", ông chủ Facebook nghỉ việc 2 tháng chăm vợ đẻ

Google News

Trong một tuyên bố mới được đưa ra trên Facebook cá nhân, CEO Mark Zuckerberg cho biết sẽ nghỉ việc khoảng 2 tháng để chăm sóc vợ sau sinh.

Chuan "soai ca", ong chu Facebook nghi viec 2 thang cham vo de
 
Vào ngày hôm qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg, người đứng đầu một trong những tập đoàn có giá trị và ảnh hưởng nhất trên thế giới đã thông báo gia đình mình sắp đón thêm một thành viên mới. Và Mark Zuckerberg cũng cho biết sẽ tạm nghĩ công việc khoảng 2 tháng tại Facebook để có khoảng thời gian bên vợ cũng như chăm sóc thành viên nhí thứ 2 (một bé gái). Vào năm 2015, Mark Zuckerberg cũng nghỉ làm với khoảng thời gian tương tự khi bé Max ra đời.
"Tôi thực sự cảm thấy biết ơn vì mình đã có nhiều thời gian bên Max trong những tháng đầu tiên của em. Con gái thứ 2 của tôi sắp chào đời và tôi có kế hoạch dành khoảng thời gian tương tự cho em", Mark Zuckerberg cho biết trên Facebook cá nhân.
Chuan "soai ca", ong chu Facebook nghi viec 2 thang cham vo de-Hinh-2
 Gia đình của ông chủ Facebook chuẩn bị đón thêm thành viên mới.
Với bé gái thứ 2 chuẩn bị ra đời, năm 2017 được xem là một năm vô cùng thành công với CEO Facebook. Trên khía cạnh công việc, Mark Zuckerberg đang cùng Facebook tiếp tục thống trị mạng xã hội toàn cầu với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới.
Về tiền bạc, Mark Zuckerberg đang là người kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2017. Tính từ đầu năm đến nay, tài sản ròng của Mark Zuckerberg đã tăng đến 23,1 tỷ USD. Ước tính tháng 7/2017, khối tài sản của Mark Zuckerberg đã tăng đến 16% đến từ việc giá trị cổ phiếu của Facebook tăng chóng mặt bởi kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý II/2017.
Hiện tại theo BXH của Bloomberg, tài sản ròng của Mark Zuckerberg đạt mức 71,2 tỷ USD, xếp thứ 5 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Theo Thùy An/VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)