Choáng ngợp màn hình 88 inch 8K đầu tiên trên thế giới

Google News

LG mới đây vừa cho ra mắt màn hình 88 inch, hiển thị 8K đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là màn hình có kích thước lớn nhất với độ phân giải cao nhất hiện nay. 

Trong khi hầu hết hãng công nghệ đều tập trung vào màn hình 4K và công nghệ hình ảnh HDR, LG mới đây vừa cho ra mắt màn hình 88 inch, hiển thị 8K đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là màn hình có kích thước lớn nhất với độ phân giải cao nhất hiện nay (7.680 × 4.320, gấp 16 lần so với Full HD và 4 lần UHD).
Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 tới tại triển lãm CES 2018. Ảnh: Engadget.
Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc công nghệ của LG Display In-Byung Hang cho hay: "Sự phát triển thành công màn hình OLED 8K đầu tiên trên thế giới là cột mốc quan trọng cho kỷ nguyên 8K, nó còn cho thấy tiềm năng của công nghệ OLED".
LG Display hiện là công ty sản xuất màn OLED duy nhất trên thế giới bởi đối thủ lớn nhất là Samsung Display đã chuyển hướng sang màn QLED. Thời gian qua, công ty đã có những khoản đầu tư khổng lồ vào loại công nghệ này, đồng thời tăng cường sản xuất màn hình OLED, sử dụng cho cả thiết bị di động.
Dự kiến sản phẩm này sẽ được LG giới thiệu tại triển lãm CES 2018 sắp diễn ra ở Mỹ. Hiện giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Đại Việt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)