Chân dung sắc nét của Galaxy Note 9 xuất hiện

Google News

Evan Blass có thể vừa cung cấp cho mọi người cái nhìn đầu tiên về các màu sắc chính thức khi Galaxy Note 9 ra mắt.

Samsung dự kiến sẽ công bố flagship tiếp theo của mình, Galaxy Note 9, tại một sự kiện diễn ra vào đầu tháng tới, và tin tức liên quan đến thiết bị đã sôi sục trong vài tuần trở lại đây, mà mới nhất là những bức hình chụp Galaxy Note 9 chất lượng cao với các màu sắc dành cho nó.
 Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 9/8.
Thông tin đến từ một tweet hiển thị 3 biến thể màu sắc trên smartphone sắp tới của Samsung, bao gồm Đen, Xanh và Nâu. Tuy nhiên nội dung tweet không cung cấp thông tin chi tiết về việc có hay không khả năng nó sẽ là các lựa chọn màu sắc có sẵn lúc ra mắt.
Đáng chú ý là sự vắng mặt của phiên bản màu Lilac Purple trong sản phẩm sắp tới, vốn đã có hình ảnh thoáng qua trong tuần trước. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là mọi người không thể mong chờ Lilac Purple.
Có lẽ điều thú vị nhất đối với những hình ảnh được cung cấp đó là S Pen không phải có màu sắc tương tự như trên chiếc smartphone, đặc biệt với mô hình màu xanh. Các phiên bản Note trước đó, cả màu sản phẩm và S Pen đều giống nhau, nhưng dường như Samsung đã chọn một bút màu vàng cho bản màu xanh của Note 9. Sẽ rất thú vị nếu công ty thực hiện điều tương tự cho các biến thể màu khác.
 Các màu sắc dành cho phablet Galaxy Note 9 khi ra mắt?
Ngoài các màu được thể hiện trong hình, có vẻ không có nhiều thông tin nào mới liên quan đến Galaxy Note 9 so với những báo cáo trước đây, bao gồm thiết lập camera kép ở mặt sau cũng như cảm biến vân tay nhỏ ở phía dưới nó.
Samsung Galaxy Note 9 được hy vọng sẽ mang tới một sự đột biến về camera chính dù vẫn sử dụng cảm biến 12 MP, màn hình OLED 6,3 inch, tùy chọn chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB, thỏi pin dung lượng 4.000 mAh lớn hơn, chạy Android 8.0 và bút S Pen cải thiện thêm nhiều chức năng cao cấp và tiện dụng hơn.
Samsung sẽ công bố Galaxy Note 9 vào ngày 9/8, và nó có thể xuất hiện cùng với Galaxy Watch cũng như loa thông minh hỗ trợ Bixby. Trong đó Galaxy Note 9 có thể lên kệ vào ngày 24/8.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)