CEO Xiaomi nhá hàng Mi 9: mặt lưng gradient, 3 camera sau

Google News

Chính CEO Lei Jun đã đăng tải hình ảnh render chính thức của Mi 9 với ngoại hình bắt mắt và cụm 3 camera phía sau nổi bật

Mới đây, CEO của Xiaomi, ông Lei Jun đã "nhá hàng" với các fan của mình bằng loạt ảnh render chính thức mới, tiết lộ rõ nét thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 9 sắp được ra mắt tới đây. Theo đó, Mi 9 sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng đổi màu gradient đang rất thịnh hành hiện nay. Để có được điều này, Xiaomi đã hoàn thiện mặt lưng của máy với quy trình ba chiều ở mức độ nano cùng hai lớp phủ để có được các hiệu ứng độc đáo. Trước đây, chiếc Mi 8 Lite cũng sở hữu mặt lưng với công nghệ tương tự.
CEO Xiaomi nha hang Mi 9: mat lung gradient, 3 camera sau
 
Mặc dù không có mặt trước của máy nhưng những thông tin rò rỉ gần đây đều khẳng định Mi 9 sẽ có màn hình giọt nước, hệ thống 3 camera phía sau gồm 1 cảm biến 48MP, 1 cảm biến 12MP và 1 cảm biến ToF 3D đo chiều sâu.
Ngoài ra, Mi 9 sẽ còn sở hữu màn hình có kích thước 6,4 inch cùng độ phân giải FullHD+, vi xử lý Snadragon 855, dung lượng RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong tối đa 256GB cùng viên pin 3.500mAh. Xiaomi sẽ chính thức trình làng siêu phẩm Mi 9 cao cấp của mình tại sự kiện ra mắt ngày 20/2 tới đây, ngay trước tâm bão Galaxy S10.
Theo Minh Huệ/Thế giới nghe nhìn

>> xem thêm

Bình luận(0)