CEO Apple làm gì đầu tiên sau khi thức dậy?

Google News

Lịch trình sáng sớm của Tim Cook kết thúc vào lúc bình minh lên...

CEO Apple lam gi dau tien sau khi thuc day?
 Tim Cook - CEO Apple - Ảnh: Getty Images.
Trong một bài phỏng vấn với trang tin Axios, CEO của Apple Tim Cook tiết lộ rằng ông thường dậy vào lúc 4h sáng mỗi ngày. Và Cook cho biết ông việc đầu tiên ông làm sau khi thức dậy là dành khoảng 1 giờ để đọc email từ người dùng Apple và "những người bên ngoài".
Sau khi đọc mail, Cook tới phòng tập thể dục - nơi ông cho biết giúp giải toả căng thẳng hiệu quả.
"Tôi thức dậy trước lúc 4h một lúc, tôi thích dành giờ đầu tiên vào buổi sáng (sau khi thức dậy) để đọc bình luận của người dùng và những thứ tương tự như vậy, và tập trung vào những người bên ngoài quan trọng với chúng tôi. Sau đó, tôi tới phòng tập và thể dục trong khoảng 1 giờ để giải toả căng thẳng", Cook nói trong cuộc phỏng vấn.
Cook kết thúc lịch trình sáng sớm đó khi bình minh lên. Đó là khi ông bắt đầu một ngày làm việc mới.
Là người điều hành công ty có vốn hoá nghìn tỷ USD, Tim Cook từng tự nhận mình là một người "nghiện công việc" CEO Apple nhận được khoảng 700 - 800 email mỗi ngày và cho biết ông đọc "phần lớn" số đó.
Ông cũng nổi tiếng là một người đòi hỏi cao. Nhiều nguồn tin cho biết ông gửi email cho nhân viên "vào mọi khung giờ", tổ chức những cuộc họp bất chợt và đặt câu hỏi với mọi thứ. Dù vậy, thi thoảng, ông cũng bất chợt dùng bữa trưa cùng với nhân viên tại căng tin của công ty.
Cook khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Tuy nhiên, ông được biết đến là người ưa vận động và duy trì thói quen sống tiết kiệm. Dù điều hành công ty giá trị nhất thế giới và sở hữu tài sản lớn, Cook vẫn đi ôtô rẻ tiền và thường mua hàng giảm giá.
Ông có thói quen ngủ khoảng 7 giờ mỗi đêm và để làm được điều đó, ông phải lên giường vào lúc 8h45 tối.
Theo Phương Linh/VnEconomy

>> xem thêm

Bình luận(0)