Caviar giới thiệu thiết kế iPhone 11 Pro phong cách siêu sang

Google News

(Kiến Thức) - Caviar – một công ty của Nga – được nhiều người biết đến vì thường xuyên chế tác lại các thiết bị công nghệ cao cấp với các chất liệu đắt tiền. Mới đây, họ đã giới thiệu một phiên bản iPhone 11 Pro siêu sang.

     Phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt này có tên gọi là "Victory" với logo chữ "V" cách điệu chia mặt sau thiết bị ra thành 2 phần. Đặc biệt, Caviar cũng đã loại bỏ thiết kế cụm camera vuông nguyên thủy trên iPhone 11 Pro (vốn khiến nhiều người dùng không thích).
    Caviar gioi thieu thiet ke iPhone 11 Pro phong cach sieu sang
     

    Caviar gioi thieu thiet ke iPhone 11 Pro phong cach sieu sang-Hinh-2
    iPhone 11 Pro qua chế tác của Caviar 
    Ngoài ra, Caviar cũng tung ra các mẫu thiết kế khác cho cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max với phần camera được "design" theo nhiều kiểu khác nhau. Caviar đã thêm một thân máy chống sốc và tấm bảo vệ màn hình bổ sung cho chiếc điện thoại có giá hơn 4000 USD mà họ vừa giới thiệu.
    Caviar gioi thieu thiet ke iPhone 11 Pro phong cach sieu sang-Hinh-3
     

    Caviar gioi thieu thiet ke iPhone 11 Pro phong cach sieu sang-Hinh-4
    iPhone 11 Pro qua chế tác của Caviar 
    Nói về giá cả, biến thể rẻ nhất là Victory Titanium - đối với một thiết bị có dung lượng lưu trữ 64 GB, bạn phải trả 4.290 USD (bạn có thể đặt hàng thông qua website toàn cầu của công ty). Nếu muốn bộ nhớ lớn hơn, bạn sẽ phải chi thêm tiền.
    Caviar cũng bán ra các phiên bản iPhone 11 Pro siêu sang với giá hơn 12.000 USD nếu mặt sau của nó được bọc bằng da cá sấu và các chi tiết khác dụng chất liệu vàng. Phiên bản với kim cương và logo vàng ở mặt sau có giá chính xác là 30.820 USD.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)