Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ thú vị

Google News

Mới đây Facebook Messenger đã cập nhật thêm tính năng tạo hiệu ứng tin nhắn vô cùng thú vị, cách sử dụng cũng rất đơn giản.

Theo đó, ứng dụng Messenger của Facebook mới cập nhật tính năng tạo hiệu ứng từ ngữ, một tính năng mới cho phép bạn cài đặt những cụm từ quen thuộc đính kèm với một icon. Khi nhắn tin, màn hình Messenger sẽ hiển thị đầy bong bóng icon đó đang bay lên cực kỳ đẹp mắt.

Messenger không giới hạn số lượng hiệu ứng tạo cho tin nhắn và loại icon bạn chọn để làm hiệu ứng. Tuy nhiên hiện tại tính năng này đang dần cập nhật tới các tài khoản Messenger nên nếu bạn chưa có thì hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất và chờ đợi trong thời gian tới.

Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tạo hiệu ứng tin nhắn trên Messenger:
-Trước tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook Messenger, vào một đoạn chat bất kỳ, nhấn vào biểu tượng chữ i để chuyển vào giao diện tùy chỉnh tin nhắn. Tiếp thep bạn hãy nhấn chọn Hiệu ứng từ ngữ.
Cach gui tin nhan tren Messenger co hieu ung tu ngu thu vi
Cach gui tin nhan tren Messenger co hieu ung tu ngu thu vi-Hinh-2

-Lúc này giao diện để chúng ta tiến hành tạo hiệu ứng cho tin nhắn sẽ hiện ra. Bạn nhập tin nhắn vào khung sau đó nhấn icon để lựa chọn hiệu ứng tương ứng cho tin nhắn.

Cach gui tin nhan tren Messenger co hieu ung tu ngu thu vi-Hinh-3

- Khi đã chọn xong cụm từ và icon theo sở thích hãy nhấn Xong.

Quay trở lại giao diện khung nhắn tin, khi bạn nhập tin nhắn đã tạo hiệu ứng trước đó thì ngay lập tức hoạt ảnh sẽ hiển thị trên màn hình, chính là icon mà bạn đã chọn cho tin nhắn này.

Như vậy, nếu muốn cuộc trò chuyện hấp dẫn, sinh động hơn bạn có thể sử dụng hiệu ứng từ ngữ trên Messenger với hướng dẫn đơn giản như trên.

Theo Minh Hoa/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)