Cách dễ nhất để kiểm tra tổng thể một chiếc iPhone cũ

Google News

iPhone cũ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ chất lượng ổn định, dễ sửa chữa và giá hợp lý. Tuy nhiên để mua được một chiếc máy cũ đảm bảo chất lượng không phải là dễ.

Ảnh minh họa. 
Ngay cả với những người có kinh nghiệm với iPhone cũ đã qua sử dụng cũng có thể gặp tình trạng quên kiểm tra một số chi tiết của máy. Thậm chí có những chi tiết chỉ phát sinh sự cố trong một số điều kiện hoạt động.
Tuy nhiên một ứng dụng trên App store sẽ cho phép người dùng thực hiện kiểm tra đầy đủ các bước này. Đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng TestM từ địa chỉ này.
Sau khi tải về và khởi động ứng dụng, người dùng sẽ có 2 lựa chọn kiểm tra điện thoại. Với quá trình kiểm tra đầy đủ, người dùng sẽ mất khoảng 4 phút, nếu kiểm tra nhanh sẽ chỉ mất khoảng 55 giây.
 Chế độ kiểm tra nhanh, chỉ mất 55 giây để hoàn thành.
Với những người mua máy đã qua sử dụng, việc kiểm tra đầy đủ là cần thiết.
Quá trình kiểm tra sẽ yêu cầu người dùng thực hiện các thao tác cần tương tác lướt ngón tay trên toàn bộ màn hình, kiểm tra lực ấn với những máy có 3D-touch. Ngoài ra với kiểm tra máy đầy đủ, người dùng nên chuẩn bị một tai nghe để có thể kiểm tra ngay cổng kết nối.
Đây chỉ là những bước kiểm tra khả năng hoạt động cơ bản của máy. Người dùng vẫn nên nhớ và kiểm tra các vị trí ốc ở đáy máy, các cạnh viền để xem máy đã bị tháo mở chưa. Ngoài ra cũng nên xem thật kỹ phần màn hình. Nhiều trường hợp màn hình đã bị nứt phía dưới nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường.
Theo Tùng Linh/BizLIVE

>> xem thêm

Bình luận(0)