BlackBerry chốt thời điểm “trình làng” BlackBerry Key 2

Google News

Thời gian “Dâu Đen” công bố chính thức BlackBerry Key 2 sẽ là vào ngày 07/06 tới đây.

Vào ngày 07/06 tới đây, BlackBerry Mobile sẽ chính thức công bố BlackBerry Key 2. Thiết bị là sản phẩm kế nhiệm của BlackBerry Keyone 2017 trước đó. Mặc dù được giới công nghệ đánh giá cao nhưng Key one vẫn chưa được biết đến nhiều trên thế giới.
BlackBerry Key 2 chuẩn bị được "lên sóng". 
Với riêng BlackBerry KEY 2, giới công nghệ kỳ vọng nó sẽ có một bàn phím vật lý cải thiện với các phím lớn hơn; camera sau kép đầu tiên của BlackBerry (12MP + 8MP). Ở phía trước, màn hình LCD 4,5 inch (độ phân giải 1080 x 1620 và tỷ lệ 3: 2) sẽ được mở rộng hơn, thay thế khung bezel kim loại trên Keyone đầu tiên. Các thông số dự kiến khác của máy gồm: chip Snapdragon 660 mạnh mẽ hơn; RAM 6 GB (gấp đôi RAM 3 GB trên BlackBerry Keyone); camera selfie 8MP; pin 3360 mAh.
Hình ảnh được cho là của BlackBerry Key 2. 
Mới đây, hình ảnh được cho là của Key 2 đã bị rò rỉ đã bị Evan Blass (@evleaks), chuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm công nghệ. Hình ảnh cho thấy Key2 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng vuông và đi kèm bàn phím vật lý QWERTY huyền thoại.
Theo kế hoạch, BlackBerry KEY2 sẽ được ra mắt tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York (Mỹ) vào lúc 10 giờ sáng EDT. Các tín đồ công nghệ có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên kênh YouTube của BlackBerry Mobile.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)