Bất ngờ: Iphone 8 có thể được giới thiệu vào ngay tháng sau

Google News

Iphone 8 có thể sẽ được giới thiệu ngay trong tháng 6 là tin bất ngờ mới nhất về chiếc điện thoại được mong đợi năm 2017.

Cụ thể, mới đây, chuyên gia của JPMorgan đã thông tin rằng, Iphone 8 có khả năng sẽ chính thức được giới thiệu tại WWDC 2017 - sự kiện thường niên của Apple - được tổ chức từ ngày 5/6 đến ngày 9/6 tại San Jose, Mỹ.
Bat ngo: Iphone 8 co the duoc gioi thieu vao ngay thang sau
Mọi thông tin về sự ra mắt của Iphone 8 vẫn chỉ là những đồn đoán. Ảnh minh họa. 
Tuy JPMorgan nói rằng Iphone 8 sẽ được giới thiệu vào tháng 6, nhưng thông tin của đơn vị này cũng cho biết rằng phải đến mùa thu, phiên bản Iphone kỷ niệm 10 năm này mới lên kệ.
Các chuyên gia của JPMorgan không đưa ra nhiều lời giải thích về thông tin gây bất ngờ này. Họ chỉ nhắc tới việc các nhà đầu tư nên chuẩn bị cho doanh số mùa hè yếu hơn do khách hàng chờ đợi nâng cấp vào mùa thu.
Tuy vậy, khả năng này được đánh giá là không hợp lý vì việc đề cập đến iPhone 8 quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số iPhone 7, do người dùng sẽ muốn chờ iPhone mới, trong khi sản phẩm mới chỉ vài tháng nữa sẽ có mặt trên thị trường.
Thông tin mới được đưa ra này khác hoàn toàn với thông tin trước đó từ Deutsche Bank lẫn chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI, khi cả 2 đều lo ngại rằng Iphone 8 thậm chí không thể xuất hiện vào tháng 9 do thiếu linh kiện, mà phải chờ đến tận năm sau 2018.
Vì vậy, về việc thông tin nào mới chính xác, thì các fan của “quả táo khuyết” chắc hẳn còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.
Theo Hà Thúy/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)