Ba màu sắc hoàn toàn mới sẽ biến iPhone 2018 trông ra sao?

Google News

Dựa trên các tin đồn, phiên bản iPhone 2018 với màn hình LCD sẽ có các tùy chọn màu sắc tươi trẻ như iPhone 5C đã làm trong quá khứ.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới vào năm 2018 - một phiên bản kế thừa cho iPhone X, một phiên bản Plus lớn hơn và một bản LCD giá rẻ hơn với thiết kế viền mỏng tương tự. Trong số này, chuyên gia phân tích Jun Zhang của Rosenblatt cho biết Apple sẽ phân biệt phiên bản giá rẻ so với các phiên bản cao cấp bằng các tùy chọn màu sắc tươi mới.
iPhone LCD 2018 sẽ là thành viên duy nhất mang đến những màu sắc khác biệt với các bản OLED. 
Theo Zhang, 3 biến thể màu sắc của iPhone LCD 2018 sẽ có màu xanh, vàng và hồng. Đây là những lựa chọn thú vị khi mà Apple đang mắc kẹt với các màu trắng, đen, xám, vàng và vàng hồng cho hầu hết điện thoại và máy tính bảng của mình, không tính đến iPhone 5C vỏ nhựa và dòng RED Edition.
Điều đó nói rằng, Apple không còn xa lạ gì khi bổ sung thêm nhiều màu sắc rực rỡ, sống động trên các sản phẩm của mình, như với dòng iPod Nano và mẫu iPod Touch về sau. Tất nhiên, sự khó khăn hiện tại chính là các sản phẩm chuyển sang sử dụng vỏ nhôm nên việc sơn màu trở nên khó khăn hơn.
 Phác họa 3 tùy chọn màu sắc cho iPhone LCD 2018.
Mặc dù vậy, nếu Apple thực sự muốn phối lại màu cho thành viên iPhone LCD 2018 giá rẻ nhất thì nó cũng rất thú vị. Với tất cả những tin đồn đã đăng tải, thật tuyệt vời để hy vọng Apple làm điều này. Như hình ảnh cho thấy, các phiên bản màu xanh dương, vàng và hồng của iPhone LCD 2018 sẽ trông ra sao.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)