Apple Watch sắp có tính năng giúp bảo vệ thính giác

Google News

(Kiến Thức) - Hãng điện tử Apple sẽ cập nhật tính năng cho đồng hồ thông minh Apple Watch với hệ điều hành mới nhất watchOS 6 vào mùa thu tới. Bản cập nhật mới dự định sẽ trang bị tính năng bảo vệ thính giác.

 
Apple sẽ cập nhật tính năng cho đồng hồ thông minh Apple Watch với hệ điều hành mới nhất, watchOS 6 vào mùa Thu năm nay. Trong số những tính năng mới có thể bao gồm một tính năng được gọi là Tiếng ồn (Noise), có thể được sử dụng để thông báo cho người dùng nếu môi trường xung quanh có âm lượng đủ lớn để làm hỏng thính giác.
Apple Watch sap co tinh nang giup bao ve thinh giac
Hãng điện tử Apple sẽ cập nhật tính năng cho đồng hồ thông minh Apple Watch với hệ điều hành mới nhất watchOS 6 vào mùa thu tới. 
Tính năng Tiếng ồn được tắt theo mặc định. Nhưng người dùng có thể bật nó bên trong ứng dụng Apple WatchOS 6 mới trên iPhone. Apple khuyến nghị mức âm thanh từ Tổ chức Y tế Thế giới, cho phép người dùng nhận thông báo từ Apple Watch khi môi trường xung phát ra âm thanh đạt lượng decibel nhất định.
Theo khuyến nghị, người dùng không nên nhận lượng âm thanh vượt quá: 80 decibel trong thời gian dài hơn năm giờ mỗi ngày; 85 decibel trong hơn hai giờ mỗi ngày; 90 decibel trong hơn 30 phút mỗi ngày; 95 decibel trong 10 phút mỗi ngày và 100 decibel trong hơn ba phút mỗi ngày.
Nguyễn Nam (Theo Apple)

>> xem thêm

Bình luận(0)