Apple Watch gặp sự cố bất ngờ khởi động lại

Google News

Những trường hợp phản ánh tình trạng Apple Watch bỗng nhiên khởi động lại xuất hiện ngày càng nhiều, gây khó chịu cho người dùng.

Trường hợp đầu tiên xảy đến với một cô y tá làm việc trong bệnh viện, chiếc Apple Wacth Series 3 là quà tặng của chồng cô nhân ngày Giáng sinh nhưng thiết bị này gặp tình trạng khởi động lại mỗi 60-90 phút một lần trong khi đồng nghiệp trong khoa của cô cũng sử dụng Apple Wacth Series 3 nhưng hoàn toàn bình thường. Sau đó cô đã đem đổi lại một chiếc mới nhưng tình trạng vẫn tiếp diễn.
Ảnh minh họa. 
Bước đầu xác định đây là lỗi gây ra do các máy móc chụp chiếu tại bệnh viện. Trên một trang hỗ trợ của Apple có hẳn một chủ đề bàn tán và không ít người thừa nhận họ đang khó chịu với lỗi này. Tài khoản có tên “veejl” cho biết chiếc Apple Watch Nike + GPS và GPS + Cellular của anh và đồng nghiệp đều gặp tình trạng này khi làm việc trong bệnh viện, sau khi đi ra khỏi lại bình thường. Tuy nhiên cũng có những trường hợp không hề xảy ra ở bệnh viện. Cộng đồng người dùng cho biết cách duy nhất để Apple Wacth Series 3 không bị khởi động lại đó là để nó ở chế độ máy bay.
Hiện tại nhân viên hỗ trợ của Apple cũng đã đưa ra một số biện pháp để khắc phục trước khi tìm được nguyên nhân chính thức:
Khởi động lại cả iPhone và Apple Watch của bạn, tắt cả hai, sau đó khởi động lại iPhone trước. Nếu sự cố vẫn xảy ra thì đóng hết ứng dụng đang chạy trên iPhone rồi khởi động lại cả 2 thiết bị.
Ngắt kết nối và kết nối lại. Nếu sự cố vẫn còn, hãy thiết lập Apple Watch như một thiết bị mới từ đầu.
Theo Hải SN/Nghenhinvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)