Apple sẽ ra tiếp một smartphone tầm trung

Google News

Apple đã ra iPhone SE 2020 vào giữa tháng 4, một nguồn tin cho hay Apple sắp ra mắt thêm một dòng điện thoại tầm trung khác.

Theo tin đồn từ giới công nghệ, có một chiếc điện thoại tầm trung khác sắp sửa được Apple ra mắt. Tin đồn cho biết, trong năm 2020 này, mẫu iPhone SE Plus có thể sẽ ra đời.

Apple se ra tiep mot smartphone tam trung

 Apple sẽ ra tiếp một smartphone tầm trung. Ảnh minh họa
Đây không phải là một bất ngờ lớn khi đã có bao nhiêu mẫu iPhone lớn hơn lần lượt được giới thiệu từ khi iPhone SE ra mắt. Nhưng còn một lý do khác khiến việc xuất hiện một mẫu iPhone SE Plus không quá sốc: đó là iPhone SE 2020 về cơ bản có phần cứng giống với iPhone 8, do đó có vẻ dễ dàng chuyển đổi iPhone 8 Plus thành iPhone SE Plus.
Hiện chưa biết khi nào iPhone SE Plus sẽ ra mắt, mặc dù có tin đồn iPhone SE Plus đang được phát triển. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo ước tính iPhone SE Plus có thể ra mắt vào… nửa cuối năm 2021, không phải là trong năm 2020 như mong đợi.
Hiện chưa có thông tin chính thức nào về giá của iPhone SE Plus. Do iPhone SE 2020 có giá khởi điểm là 399 USD, thấp hơn mức giá chính thức mới nhất của iPhone 8 trước khi mẫu điện thoại bị ngừng sản xuất nên rất có thể iPhone SE Plus sẽ rẻ hơn mức giá chính thức cuối cùng của iPhone 8 Plus là 549 USD.
Dự đoán iPhone SE Plus có cùng thông số kỹ thuật như iPhone 8 Plus - màn hình FHD (1920x1080p) 5,5 inch, trong khi vẫn là LCD, sắc nét hơn iPhone SE 2020 và có thể sẽ thừa hưởng camera kép phía sau của iPhone 8 Plus, một ống kính tele rộng 12MP với zoom quang 2x. Nó có thể chạy được video 4K ở tốc độ 60fps hoặc 1080p HD ở 30 khung hình/giây thông qua camera phía trước 7MP.
Theo Kinhtedothi

>> xem thêm

Bình luận(0)