Apple sẽ ra mắt tới bốn mẫu iPhone 5G vào năm 2020

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà phân tích của JP Morgan tin rằng Apple sẽ ra mắt không chỉ ba mà là bốn mẫu iPhone 12 vào năm 2020 với 5G.

 Trong một báo cáo mới nhất, JP Morgan vừa chia sẻ rằng sẽ có tới 4 mẫu iPhone 12 ra mắt vào mùa thu năm sau. Trong đó có 2 model sử dụng màn hình 5.4 inch và 6.7 inch và 2 điện thoại còn lại có cùng kích thước màn hình 6.1 inch. Bốn chiếc iPhone mới này sẽ được bổ sung cho iPhone SE 2 mà Apple dự kiến sẽ ra mắt vào Q1 năm tới.
Apple se ra mat toi bon mau iPhone 5G vao nam 2020
 
Theo iPhonehacks, báo cáo còn chia sẻ rằng Apple sẽ chia 4 chiếc điện thoại iPhone 12 thành 2 cặp khác nhau. Một cặp sẽ bao gồm iPhone 6.7 inch và 6.1 inch, trong khi cặp còn lại sẽ bao gồm iPhone 5.4 inch và 6.1 inch. Cặp trước sẽ là mẫu “pro” cao cấp hơn có cảm biến 3D, trong khi cặp sau sẽ đi kèm giá bán thấp hơn và bỏ lỡ cảm biến. Nó cũng sẽ chỉ có một hệ thống camera kép.
Điều thú vị là các nhà phân tích cho rằng các biến thể pro giá cao hơn sẽ có tính năng hỗ trợ cho kết nối 5W mmWave và sub-6GHz. Cặp rẻ hơn sẽ chỉ hỗ trợ 5G dưới 6 GHz, cung cấp tốc độ chậm hơn đáng kể so với mmWave. Tuy nhiên, mmWave không tốt trong việc xuyên tường và các vật thể khác. Nó cũng chỉ được sử dụng bởi các nhà mạng Mỹ, với các nhà khai thác ở các nơi khác trên thế giới đang làm việc để triển khai 5G trên kênh phụ 6GHz.
Được biết, báo cáo từ các nhà phân tích của JPMorgan mâu thuẫn với những tin đồn trước đây về iPhone 5G 2020 khi chúng cho rằng, “Táo khuyết” sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới với với kích thước màn hình mới. Tất cả chúng sẽ có 5G và cảm biến 3D mới ở phía sau cho các tính năng AR tiên tiến.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)