Apple sẽ có doanh số iPhone 5G gây thất vọng vào năm tới

Google News

(Kiến Thức) - Theo Gene Munster, đối tác quản lý của Loup Ventures, Apple sẽ có doanh số iPhone 5G gây thất vọng vào năm tới do các yếu tổ như vùng phủ sóng mạng 5G ở Mỹ.

Nguồn tin cho biết, trong khi nhà mạng T-Mobile đã thành lập mạng 5G trên toàn quốc tại Hoa Kỳ, trong khi các nhà khai thác khác đang dần mở rộng phạm vi 5G của họ, nhưng chưa có iPhone tương thích 5G nào xuất hiện.
Apple se co doanh so iPhone 5G gay that vong vao nam toi
 
Gene Munster cho rằng đây không phải là vấn đề của Apple. Điện thoại của Apple sẽ đóng một vai trò rất lớn trong 5G, nhưng việc quảng bá và phủ sóng của mạng sẽ mất một thời gian. Điều này ông tin rằng sẽ là thất bại của Apple. Munster cho biết doanh số bán điện thoại iPhone 5G của Apple vào năm 2020 sẽ khiến các nhà đầu tư thất vọng.
Apple se co doanh so iPhone 5G gay that vong vao nam toi-Hinh-2
 
Giám đốc điều hành của Verizon trước đây, Hans Vestberg nói rằng chỉ khoảng 50% người Mỹ sẽ sử dụng điện thoại 5G vào năm 2024. Cuộc khảo sát tháng 9 của Piper Jaffray cho thấy 23% người dùng sẽ nâng cấp lên iPhone 5G. Liên quan đến việc quảng bá điện thoại di động 5G, nhiệm vụ chính hiện đang nằm trên vai các nhà khai thác.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)