Apple sẽ chỉ phát hành một mẫu iPhone 5G vào năm 2020

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo vừa tiết lộ rằng bộ đôi iPhone 12 5.4 inch và 6.7 inch ra mắt vào năm tới sẽ sử dụng tấm nền OLED mới của Samsung với thiết kế mỏng hơn và cho chi phí sản xuất thấp hơn.

Giờ đây, một báo cáo mới đến từ tờ ETNews của Hàn Quốc vừa tuyên bố rằng Apple có thể phát hành hơn bốn mẫu iPhone hoàn toàn mới vào năm tới nhưng chỉ có một model tương thích với mạng 5G.
Apple se chi phat hanh mot mau iPhone 5G vao nam 2020
 
Báo cáo cũng lưu ý rằng Apple đã rất ấn tượng với công nghệ OLED trên di động của Samsung (được gọi là 'Y-OCTA'), cho phép màn hình mỏng hơn. Vì Samsung là công ty duy nhất có thể sản xuất hàng loạt màn hình này, Apple đã cho đối thủ của mình đặt hàng.
Về chiếc iPhone 5G 2020 mới thì nhiều khả năng điện thoại này sẽ được trang bị modem Snapdragon X55 5G của Qualcomm, đem tới khả năng hoạt động với cả phổ sóng cực cao mmWave và sóng vô tuyến phụ 6GHz.
Dự kiến, dòng sản phẩm iPhone 2020 được cho là bao gồm ba biến thể với màn hình 6.7 inch, 5.4 inch và 6.1 inch. Cả ba model này được đồn đoán đều sử dụng màn hình OLED thay vì có một mẫu sử dụng màn hình LCD như chiếc iPhone 11 hiện tại. Hãy cùng chờ xem nhé!

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)