Apple sắp cho ra mắt sản phẩm chưa từng có trong lịch sử hãng

Google News

Nhiều người kì vọng chiếc tai nghe dạng trùm tai đầu tiên mang thương hiệu Apple sẽ là một "bom tấn" trong làng công nghệ.

Một báo cáo mới đây từ Bloomberg cho biết Apple đang lên kế hoạch cho ra mắt một sản phẩm tai nghe trùm tai cao cấp trong năm 2019 để cạnh tranh với những tên tuổi như Bose hay Sennheiser. Thực tế, thông tin về chiếc tai nghe trùm tai nói trên đã từng được nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo nhắc đến lần đầu tiên từ hồi tháng 2 năm 2018. Trong báo cáo của mình khi ấy, nguồn tin uy tín liên quan đến Apple này cho biết chiếc tai nghe trùm tai của Apple có thể “tiện dụng như AirPods nhưng chất lượng âm thanh tốt hơn.”
Apple sap cho ra mat san pham chua tung co trong lich su hang
Chiếc tai nghe trùm tai mà Apple đang phát triển sẽ không liên quan đến thương hiệu Beats. 
Tháng 6 năm ngoái, cây viết Mark Gurman của Bloomberg trong khi đó tiết lộ chiếc tai nghe trùm tai của Apple sẽ không liên quan đến dòng sản phẩm của Beats. Trong trường hợp bạn chưa biết, Beats Electronics đã bị Apple thâu tóm từ năm 2014 với giá 3 tỷ USD. Gurman nói thêm rằng ban đầu Apple dự định tung ra chiếc tai nghe của mình vào cuối năm 2018, tuy nhiên thời điểm ra mắt bị đẩy sang 2019 vì “những thách thức liên quan đến phát triển.”
Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về chiếc tai nghe dạng trùm tai của Apple xuất hiện chưa nhiều. Business nhận định nó sẽ có logo của Apple thay vì logo của Beats đồng thời sử dụng chip W1 nâng cấp cho phép nó có thể kết nối tức thì với những thiết bị của Apple. Dù vậy, thiết kế, cách thức hoạt động hay giá tiền của nó vẫn còn là một ẩn số.
Apple sap cho ra mat san pham chua tung co trong lich su hang-Hinh-2
 Những phụ kiện âm thanh cá nhân của Apple rất được yêu thích.
Trong quá khứ, Apple từng cho ra mắt những thiết bị phụ kiện âm thanh xuất sắc. Ở thời điểm năm 2012, Apple bán được hơn 1,2 tỷ chiếc tai nghe dạng đút có dây đi kèm với iPod và iPhone. Thành tích này khiến nhiều người hâm mộ kì vọng ông lớn công nghệ này sẽ tiếp tục làm nên chuyện với chiếc tai nghe trùm tai của mình.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)