Apple mở chiến dịch chụp ảnh giáng sinh qua iPhone hút fan

Google News

Chiến dịch "Shot on iPhone" đã thu hút nhiều iFan chụp ảnh trên bộ ba iPhone 2018, đăng trên mạng xã hội.

Hiện tại, Apple đang gây chú ý tới nhiều người dùng với chiến dịch "Shot on iPhone" của mình để quảng bá cho loạt iPhone 2018 mới nhất. Thực chất, đây là những hình ảnh chất lượng cao trong dịp cuối năm được chụp bằng iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR.
Apple mo chien dich chup anh giang sinh qua iPhone hut fan
Ảnh của Erin Brooks. 
Được khởi động vào hôm thứ Tư vừa qua, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư chỉ cần đăng hình ảnh của mình lên mạng xã hội bằng cách sử dụng hashtag #shotoniphone và có thể ghi tên mẫu iPhone chụp tấm hình này.
Ở thời điểm hiện tại, các bức ảnh được chọn đa số là cảnh ngày lễ và phong cảnh mùa đông, từ một chú chó nằm gần cây thông Noel cho đến cảnh ngoài trời có tuyết. Tất nhiên, không phải hình ảnh nào cũng cho thấy không khí nghỉ lễ cuối năm, bức ảnh có thể là chân dung ai đó với trang phục mùa đông hay hình ảnh Núi Phú Sĩ của Nhật Bản và hồ.
Apple mo chien dich chup anh giang sinh qua iPhone hut fan-Hinh-2
 Ảnh của ileanacates trên Instagram.
Các hình ảnh được chọn khi chúng được chụp bằng iPhone 2018 và sử dụng các tính năng bên trong. Ví dụ như người dùng có thể sử dụng chế độ Smart HDR để cải thiện các chi tiết trong bóng tối, làm mờ hậu cảnh bởi chế độ Chân dung và tận dụng cảm biến đo độ sâu khi chụp hình ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.
Loạt ảnh "Chụp trên iPhone" – “Shot in iPhone” đã được sử dụng trong nhiều năm qua như một cách để chứng minh rằng máy ảnh của iPhone có chất lượng đủ cao để chụp ảnh. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho thấy camera smartphone không hề kém cạnh so với máy ảnh chuyên dụng.
Apple mo chien dich chup anh giang sinh qua iPhone hut fan-Hinh-3
 Ảnh của iamzatulivetrov trên Instagram.
Trước đó, ngay sau khi phát hành iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã tung một loạt hình ảnh ấn tượng khác để quảng cáo cho các "siêu phẩm" của mình, bao gồm những hình ảnh làm nổi bật chế độ chụp ảnh Bokeh hay chức năng quay video 4K và quay video chuyển động chậm (slo-mo) có trên chúng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)