Apple ePad lấy cảm hứng từ iPhone khiến giới sinh viên "phát sốt"

Google News

Apple ePad bản concept khi đi vào sản xuất sẽ là thiết bị máy tính bảng lý tưởng cho giới học sinh, sinh viên.

Apple đã tổ chức sự kiện giáo dục cách đây một tháng và nhiều đồn đoán cho rằng sẽ có những điều vô cùng ngạc nhiên diễn ra. Tất cả các sinh viên dự định sẽ mua được sản phẩm iPad từ nhà táo khuyết với giá rẻ 299 USD mà vẫn có các tính năng không tồi chút nào.
Apple ePad bản màu trắng. 
Tiếp theo dòng sự kiện này, nhà thiết kế Martin Hajek thậm chí còn làm cho giới hâm mộ sản phẩm Apple thấy thích thú hơn khi đề xuất một ý tưởng rất khác biệt cho dòng iPad. Martin Hajek đặt tên cho sản phẩm này là Apple ePad, với thiết kế vô cùng hấp dẫn cho các sinh viên.
Apple ePad có diện mạo bên ngoài giống như iPhone SE2 và RED iPhone X. Bản concept sản phẩm này còn đi kèm với một bút cảm biến, có phiên bản màu xanh lá cây, màu đen và màu trắng bắt mắt. Bút cảm biến có màu tông xuyệt tông với màu ePad. Dường như màn hình của ePad sẽ là loại 7,9-inch chứ không phải 9,7-inch. Đây thực sự là khuôn hình của một mẫu iPad Mini.
Apple ePad concept bản màu xanh. 
Chữ “e” đi kèm được nhiềm người đoán rằng iPad này sẽ có màn hình màu E-Ink. Tất nhiên loại màn hình màu E-Ink rất đắt giá, nhưng lại siêu tiết kiệm năng lượng pin. Tuy nhiên, ở đây dường như không phải là dạng màn hình E-Ink mà nhiều khả năng là OLED. Tên “ePad” có thể có hàm ý xuất phát từ “Euducation” (Giáo dục) chứ không phải là tính năng công nghệ. Thiết bị có camera sử dụng đèn flash, đây có lẽ là điểm “kỳ quặc” của ePad.
Theo Minh Trí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)