Apple dập tắt tin đồn ngừng bán iPhone X bằng cái này

Google News

Mới đây, chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo khẳng định, Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone X trong năm nay, gây sốc tới các tín đồ công nghệ.

Vào ngày 21/01 vừa qua, Apple lại tiếp tục tung ra video quảng cáo mới cho Chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) trên camera của iPhone X. Với chế độ này, người dùng hoàn toàn có thể làm nổi bật chủ thể chụp, làm mờ phông, xóa phông ấn tượng, chuyên nghiệp không kém so với máy ảnh DSLR.
Các báo cáo gần đây nhất cho thấy, trong 3 tháng cuối năm ngoái, Apple chỉ bán được khoảng 18 triệu chiếc iPhone X, thấp hơn nhiều so với mức dự kiến của các nhà phân tích (20- 30 triệu đơn vị). Vào hồi tuần trước, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo của KGI Securities cho biết, "Táo Khuyết" sẽ ngừng sản xuất iPhone X trong năm nay, gây bất ngờ tới toàn bộ người dùng và giới công nghệ.
Chế độ chụp chân dung có ở cả camera trước và sau của iPhone X.
Những lời dự đoán của nhà phân tích này được các tín đồ công nghệ khá tin tưởng bởi trước đó, ông đã đưa ra lời tiên đoán đúng về công nghệ nhận diện khuôn mặt trên iPhone X và sự biến mất của máy quét dấu vân tay. Bất chấp các tin đồn này, iPhone X vẫn đang được mở bán tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại thị trường trong nước, giá bán của “siêu phẩm” này không hề giảm. Mức giá của 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64GB và 256GB lần lượt là: 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)