AirPods Pro nhái xuất hiện tại Việt Nam, chưa đến 1 triệu đồng

Google News

AirPods Pro nhái được rao bán tràn lan trên thị trường với giá từ 845.000 đồng. Thiết bị này có kiểu dáng, cách kết nối giống hệt sản phẩm thật của Apple.
 

Tai nghe AirPods Pro mới ra mắt chưa đầy một tháng nhưng sản phẩm nhái đã xuất hiện tại Việt Nam. Cụ thể, một cửa hàng ở Bắc Từ Liêm (Hà Nội) rao bán AirPods Pro “replica” với giá 845.000 đồng (không có tính năng chống ồn chủ động).
Trong khi đó, một cửa hàng ở quận Thanh Xuân (Hà Nội), chào bán AirPods Pro nhái với tính năng chống ồn chủ động như AirPods thật với giá 1,3 triệu đồng. Tuy nhiên, theo chủ cửa hàng, AirPods Pro nhái bản "cao cấp" này chưa có mặt tại Việt Nam. Thiết bị sẽ có hàng từ ngày 25/11.
Theo các cửa hàng, AirPods Pro nhái được nhập từ Trung Quốc. Thiết bị được bảo hành 15-30 ngày tùy vào từng nơi bán.
AirPods Pro nhai xuat hien tai Viet Nam, chua den 1 trieu dong
AirPods Pro nhái được chào bán với giá 845.000 đồng. 
Những chiếc AirPods Pro nhái Trung Quốc được bán ra kèm cáp lightning và 3 nút tai với các kích thước khác nhau. Giống như AirPods 2 nhái, sản phẩm vẫn dùng chip H1 vì thế có thể đánh lừa được cả iPhone, kết nối không khác gì hàng thật. Bên cạnh đó, hộp của model này còn có thể sạc không dây.
“Dù đó là sản phẩm replica hay 99% thì vẫn là nhái. Người dùng không nên sử dụng hàng nhái vì chất lượng các model này thấp”, chủ một cửa hàng di động ở quận 10, TP.HCM nhận định.
Tại Thâm Quyến, có hàng trăm công ty làm sản phẩm nhái AirPods với mức giá từ rẻ tới siêu rẻ. Theo Fu (nhân viên kinh doanh của công ty tại Thâm Quyến) tai nghe nhái AirPods là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, cả trên kênh trực tuyến lẫn bán lẻ.
AirPods Pro nhai xuat hien tai Viet Nam, chua den 1 trieu dong-Hinh-2
AirPods Pro có thiết kế với nút tai mới, khả năng chống ồn chủ động. 
Tùy thuộc vào chất liệu và độ tinh xảo, tai nghe AirPods nhái được bán với giá 69-299 tệ, tức chỉ 10-42 USD. Tai nghe xịn nhất giá cũng chỉ bằng 1/5 so với AirPods chính hãng với sạc không dây.
Apple công bố AirPods Pro với thiết kế nút tai mới, được nhiều người so sánh là giống chiếc máy sấy tóc. Điểm hấp dẫn nhất của chiếc tai nghe là được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (ANC).
Theo Apple, mỗi tai nghe sẽ được tích hợp 2 micro, kết hợp cùng phần mềm để giảm ồn ở nền, đem lại âm thanh tập trung hơn cho người sử dụng.
Hiện tại, một số hệ thống lớn đã cho đặt trước AirPods Pro chính hãng với giá 7,4 triệu đồng. Thiết bị sẽ được lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 11.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)