9 bức ảnh Instagram được like nhiều nhất năm nay của bạn là gì?

Google News

Năm 2017 gần khép lại rồi, hãy cùng nhau điểm lại những bức ảnh nhiều like nhất trên Instagram của bạn nào.

Bạn là một tín đồ sành điệu luôn chăm chỉ cập nhật ảnh lên Instagram mỗi ngày. Bạn cảm thấy việc chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng liệu bạn còn nhớ bản thân đã đăng tải bao nhiêu bức ảnh “hot” đạt nhiều lượt like nhất hay không Giờ đây đã có ứng dụng tổng kết của Instagram sẽ thay bạn làm điều đó.
 
Mặc dù xuất hiện trên Instagram đã lâu, thế nhưng Best Nine chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng giới trẻ. Ứng dụng gây sốt này sẽ tự động chọn ra 9 bức ảnh sở hữu lượt like nhiều nhất của bạn và chia sẻ chúng cho tất cả những người theo dõi bạn cùng thưởng thức. Cùng chờ xem Best Nine có chức năng hay ho gì mà khiến các tín đồ Instagram phải “phát cuồng” đến thế.
Đối với những hot teen hoặc người nổi tiếng có lượt follow (lượng người theo dõi) lớn, bạn sẽ mất chưa tới 3 giây để tổng hợp 9 bức ảnh xuất chúng giữa trăm ngàn bức ảnh. Đơn giản chỉ cần truy cập vào trang 2017bestnine.com, bạn sẽ thấy cửa sổ hiện ra trang web như hình:
Nhập tài khoản Instagram của bạn, bấm nút GET và đợi trang chuyển hướng cũng như xử lý. Trang web sẽ tự động thống kê 9 hình ảnh “hút like” được yêu thích nhất, thậm chí hiển thị tổng số lượt like từ tất cả hình ảnh và video năm 2017 và ghép chúng vào trong cùng một khung hình khổ lớn.
Có một lưu ý nhỏ chính là nếu tài khoản của bạn đang ở chế độ riêng tư, Best Nine sẽ không thể hoạt động chính xác. Thế nên, chỉ cần chuyển tài khoản thành chế độ công khai là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp ngay thôi.
Không những thế, bạn còn có thể nhờ ứng dụng siêu hot này chọn ra 9 bức ảnh đẹp được yêu thích nhất năm 2017 của bạn bè, người thân hoặc thậm chí là thần tượng của chính bạn chỉ với vài bước đơn giản.
Tóm lại, Best Nine quả là tính năng hữu ích mà bạn không thể nào bỏ qua. Hẳn bạn sẽ nôn nao muốn nhìn lại một năm qua tài khoản Instagram của bạn đã thay đổi như thế nào qua từng bức ảnh đẹp phải không nào?
Theo Minh Hằng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)