4 mẫu Vsmart đầu tiên sẽ được phân phối tại 5.000 điểm

Google News

Vinsmart đã cho thấy sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng khi hàng nghìn cửa hàng thuộc các đại lý phân phối lớn và các kênh mua sắm trực tuyến đã sẵn sàng để đón bộ tứ smarphone Vsmart đầu tiên của hãng.

4 mau Vsmart dau tien se duoc phan phoi tai 5.000 diem
 
Theo những hình ảnh và thông tin chia sẻ ngay trước thềm ra mắt, khoảng 3.200 cửa hàng của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim, VinPro và hơn 1.500 cửa hàng điện thoại tự doanh tại các tỉnh thành, các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa sẽ bày bán Vsmart. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng được bán trên các trang mua sắm trực tuyến Adayroi.com cũng như các hệ thống thương mại điện tử phổ biến khác.
4 mau Vsmart dau tien se duoc phan phoi tai 5.000 diem-Hinh-2
 
Trước đó, VinSmart đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG). Với mạng lưới hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc của MWG gồm các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh (bao gồm chuỗi Trần Anh), Bách Hoá Xanh, cùng trang thương mại điện tử Vuivui.com, VinSmart kỳ vòng sẽ giúp điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart tiếp cận sát tới người tiêu dùng Việt Nam.
4 mau Vsmart dau tien se duoc phan phoi tai 5.000 diem-Hinh-3
 
Qua những hình ảnh đăng tải trên các trang bán hàng như của Mai Nguyên Luxury. VinSmart sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh, trong đó Active 1 sẽ dùng con chip Snapdragon 660, hệ thống camera kép. Phiên bản cao cấp nhất Active 1+ sở hữu thiết kế cao cấp nguyên khối cùng kính cường lực, màn hình tai thỏ và hệ thống camera kép độ phân giải cao…
Hiện mức giá dự kiến của 4 mẫu smartphone Vsmart sẽ từ 4-9 triệu đồng, bảo hành 18 tháng. Mức giá chính xác, và chính sách gì đặc biệt sẽ chỉ được công bố vào ngày 14/12 tới.
4 mau Vsmart dau tien se duoc phan phoi tai 5.000 diem-Hinh-4
 
Theo Bảo Ngọc/Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)