2 mẫu tivi thông minh giá rẻ với viền màn hình siêu mỏng

Google News

Vừa qua, Kooda đã cho ra mắt hai mẫu tivi thông minh giá rẻ với viền màn hình siêu mỏng, cùng nhiều tính năng độc đáo.

Điểm nhấn đầu tiên của bộ đôi tivi là viền màn hình siêu mỏng, thậm chí ở một số góc nhìn, thiết bị còn cho cảm giác gần như không viền.

2 mau tivi thong minh gia re voi vien man hinh sieu mong


Cả hai mẫu tivi đều có viền màn hình siêu mỏng.

Với kích thước và trọng lượng không quá lớn kết hợp với thiết kế siêu mỏng, bạn có thể đặt tivi ở bất kỳ không gian nào, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... hoặc treo trên tường như một bức tranh (tiết kiệm diện tích).

Mẫu K32S8 và K43S8 có độ phân giải màn hình lần lượt là HD và Full HD, cả hai đều sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc trung thực, độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng 178 độ.

Về công nghệ, Kooda đã trang bị hệ điều hành Android 9 cho cả hai mẫu tivi (được chứng thực bản quyền từ Google), từ đó giúp người dùng không gặp phải những rắc rối liên quan đến việc cập nhật ứng dụng, đơn cử như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video...

Dù có mức giá tương đối rẻ nhưng cả hai mẫu tivi vẫn được tích hợp Google Assistant (trợ lý ảo Google), hỗ trợ tìm kiếm nội dung bằng giọng nói. Việc này khá hữu ích, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi, không biết cách nhập liệu bằng bàn phím.

Khả năng “hiểu” được ngôn ngữ tiếng Việt đa vùng miền của trợ lý ảo Google cũng là điểm nhấn, giúp việc điều khiển hoặc tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn rất nhiều.

2 mau tivi thong minh gia re voi vien man hinh sieu mong-Hinh-2


Điểm cộng tiếp theo là tính năng Bluetooth, cho phép bạn kết nối với remote, loa, bàn phím, chuột không dây, tai nghe... thay vì phải cắm thiết bị thông qua cổng USB như trước đây. Tất nhiên, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi... từ điện thoại lên tivi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với cổng kết nối đa dạng (AV, HDMI, ARC, Optical, LAN, DTV) cũng như được tích hợp sẵn đầu DVB-T2 và DVB-C, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và xem hàng chục kênh truyền hình thông dụng miễn phí, đi kèm theo đó là hệ thống loa âm thanh vòm Dolby Digital với tổng công suất 16 W.

Dự kiến bộ đôi tivi thông minh Koola K32S8 và K43S8 sẽ được bán ra với mức giá lần lượt là 4,69 triệu và 6,59 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm người dùng sẽ nhận được gói xem 120 kênh miễn phí suốt một năm, 12 tháng miễn phí khi sử dụng VTVcab ON.

 
Theo Tiểu Minh/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)