YouTuber nổi tiếng lừa người nghèo trên phố ăn xà phòng phủ sôcôla

Google News

Một YouTuber nổi tiếng đã làm những món ăn giả (thực ra bằng xà phòng) và lừa người nghèo ăn. Cư dân mạng rất phẫn nộ trước sự việc này và kêu gọi phải coi hành vi đó là phạm tội.

Một ngôi sao mạng xã hội đã gặp “quả báo” khi lừa những người già nghèo khó và vô gia cư ăn những bánh xà phòng phủ sôcôla, được làm trông rất giống thức ăn thật.

YouTuber này là Milton Domínguez, ở Colombia, nổi tiếng trên các mạng xã hội với cái tên Jay Tomy. Anh ta cùng một cô gái nữa đi gặp các nạn nhân - là người nghèo trên phố, rồi tự giới thiệu là doanh nhân, muốn mời mọi người ăn thử loại kem sôcôla mới.

YouTuber noi tieng lua nguoi ngheo tren pho an xa phong phu socola

Jay Tomy biến xà phòng thành những cây kem.

Thực tế, đây là chỉ là trò chơi khăm (prank) của Jay. Bản thân anh ta mua các bánh xà phòng, rồi đun một ít sôcôla cho chảy ra. Sau đó, anh ta nhúng các bánh xà phòng vào sôcôla và cắm que gỗ vào trông cho giống các cây kem thật. Rồi anh ta đi lừa mọi người ở thành phố Cartagena.

YouTuber noi tieng lua nguoi ngheo tren pho an xa phong phu socola-Hinh-2

YouTuber Jay Tomy, người đã lừa những người nghèo trên phố ăn xà phòng.

Một người già nghèo khổ đã ăn thử rồi kêu lên: “Anh đưa cho tôi ăn xà phòng à?”, trong khi đó, Jay Tomy đứng cười.

Một cậu bé khác cũng bị Jay Tomy đưa “kem”. Cậu bé cũng cắn thử rồi bảo: “Món này có vị như xà phòng”. Tất nhiên, Jay Tomy lại cười phá lên.

YouTuber noi tieng lua nguoi ngheo tren pho an xa phong phu socola-Hinh-3

Một người già đã ăn và bảo: "Anh đưa cho tôi ăn xà phòng à?".

Nhưng khi Jay Tomy đưa trò đùa của mình lên mạng thì cư dân mạng có phản ứng rất tiêu cực. Họ gọi hành vi của Jay Tomy là “không thể chấp nhận” và không tiếc lời chỉ trích YouTuber này.

YouTuber noi tieng lua nguoi ngheo tren pho an xa phong phu socola-Hinh-4

Một cậu bé nói rằng kem có vị như xà phòng.

Cuối cùng, Jay Tomy đã phải công khai xin lỗi trên Instagram của mình. Anh ta viết: “Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi đã nhận ra rằng có một ranh giới mỏng manh giữa điều có thể được coi là chuyện đùa với điều có thể bị coi là hành động gây nguy hiểm cho người khác”.

YouTuber noi tieng lua nguoi ngheo tren pho an xa phong phu socola-Hinh-5

Một người nghèo khác bị lừa ăn xà phòng.

Một người tham gia trò đùa này với Jay Tomy, được cảnh sát cho biết tên là Dilan, đã tự ra đầu thú và bị phạt 324 đôla (khoảng 7,5 triệu đồng). Cảnh sát ở Cartagena cho biết, Jay và những người tham gia cùng anh ta có thể đều sẽ bị coi là phạm tội hình sự, sau khi họ xem xét kỹ sự việc.

Theo Thục Hân/ Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)