Xuân Trường: “Tôi chưa chắc sẽ được sang Indonesia dự ASIAD”

Google News

Ở buổi tập chiều ngày 1/8, tiền vệ Lương Xuân Trường lo lắng trước việc mình cũng có thể bị gạch tên khỏi danh sách tham dự ASIAD 18.

Chiều nay (1/8), ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị cho giải tứ hùng sắp tới. Trước buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẽ trước giới truyền thông.
Xuan Truong: “Toi chua chac se duoc sang Indonesia du ASIAD”
Xuân Trường lo lắng khi mình cũng có khả năng bị gạch tên khỏi danh sách tham dự ASIAD 18. 
Khi nhắc tới điều kiện tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Xuân Trường chia sẻ: “Điều kiện tập luyện ở PVF đối với cả đội thật sự rất tuyệt vời. Ngay khi đặt chân đến tôi có thể khẳng định luôn, đây là một trong những Trung tâm đào tạo trẻ tốt nhất châu Á”.
Ở trong danh sách đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 20 cầu thủ trên tổng số 30 cầu thủ, do vậy áp lực lên từng cầu thủ là rất lớn. Ngay cả tiền vệ Xuân Trường cũng lo lắng trước việc mình có thể không có tên trong danh sách tới Indonesia dự ASIAD 18.
Anh nói: “Đợt tập trung này 30 cầu thủ đều đang đạt phong độ cao, để có thể góp mặt trong danh sách 20 cái tên dự ASIAD 2018 ai cũng phải nỗ lực hết mình, cố gắng trên 100% sức lực để được lựa chọn đi Indonesia. Ngay cả bản thân tôi cũng chưa chắc chắn sẽ được sang Indonesia. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Tôi cũng như mọi người cần phải nỗ lực hết mình”.
Xuan Truong: “Toi chua chac se duoc sang Indonesia du ASIAD”-Hinh-2
Ở buổi tập chiều ngày 1/8, HLV Park Hang Seo quyết định tập kín. 
Nhắc tới giải tứ hùng sắp tới, Lương Xuân Trường chia sẻ: “Giải tứ hùng sắp tới là cơ hội để thử nghiệm cho U23 Việt Nam, nó cũng giống như những buổi tập chất lượng cao”.
“Đặc biệt, U23 Palestine là một ví dụ điển hình cho các đối thủ mà chúng ta sẽ gặp ở ASIAD 18. Họ cao to, chơi với nhiều sức mạnh. Nếu muốn chơi tốt, chúng ta cần chuẩn bị tốt”, cầu thủ sinh năm 1995 nói thêm.
Bên cạnh đó, Xuân Trường đề cập tới 4 cầu thủ trên 23 tuổi, anh nói: “Sự có mặt của 4 đàn anh là điều rất tốt với cả đội, các anh là trụ cột ở CLB, có phong độ cao. Chắc chắn sẽ đem đến cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu”.
Theo Trường Giang/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)