Xôn xao clip đôi sinh viên “diễn cảnh nóng” khi học online

Google News

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cặp sinh viên vô tư "diễn cảnh nóng" trong lớp học online gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cặp đôi sinh viên "diễn cảnh nóng" trước ống kính camera tại lớp học online.
Xon xao clip doi sinh vien “dien canh nong” khi hoc online
 
Theo đó, thầy giáo chỉ đích danh một nam sinh trong lớp học online vì mở camera để lộ cảnh "nóng" với bạn gái. Thời điểm này, lớp học có sự tham gia của nhiều sinh viên khác.
Sau khi bị phát hiện, nam sinh đã nhanh chóng chỉnh lại tư thế và tắt màn hình ứng dụng học tập.
Theo thông tin được chia sẻ, lớp học online trong clip thuộc một trường Đại học ở TP HCM. Tuy nhiên, sự thật về nó vẫn là dấu chấm hỏi khiến netizen tò mò.
Đoạn clip nhạy cảm này đang nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội, đa phần lên án hành động không đúng lúc đúng chỗ của nam sinh.
Trước đó, trên MXH xuất hiện clip "mây mưa" của một nữ sinh và bị thầy giáo nhắc nhở trên lớp học online. Sự việc được quay lại trong thời gian khoảng 20 giây, cặp đôi sau đó đã phát hiện sự bất cẩn của mình và vội vàng lấy chăn che lại.
Gần đây, liên tiếp xảy ra những câu chuyện "hồn nhiên" tương tự khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Nhiều người sau khi xem qua những hình ảnh này “lắc đầu ngao ngán” trước suy nghĩ cũng như hành động phản cảm của của giới trẻ. 

Mời độc giả xem video: Làm sao để xử lý những hành vi phản cảm nơi công cộng - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)