Xăm nhầm kí hiệu triệt sản động vật khi xăm đôi cùng thú cưng

Google News

Trước khi đi xăm, hãy tìm hiểu thật kĩ ý nghĩa hình xăm mà bạn sẽ mang suốt đời nhé, không lại bị tưởng là "chó thiến" đấy.

Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai Chris Mendiola nhận nuôi chú chó tên Bear vào năm 2010. Mặc dù rất yêu quý Bear nhưng Chris đã sớm nhận ra có gì đó không ổn khi thấy một hình xăm xuất hiện tại vùng bụng của chú chó.

Xam nham ki hieu triet san dong vat khi xam doi cung thu cung

Chris cùng chú chó cưng Bear.

Xam nham ki hieu triet san dong vat khi xam doi cung thu cung-Hinh-2

Hình xăm kì lạ ở vùng bụng của Bear.

Điều này khiến Chris rất khó chịu vì Bear cũng đã từng được nhận nuôi bởi rất nhiều người, nên chắc có một kẻ nào đó đã bày trò nghịch ngợm, xăm trổ lên người chú chó đáng thương. Theo Chris, việc này không khác gì một hành động bạo hành động vật đáng lên án và anh phải làm điều gì đó để cảm thấy đồng cảm với chú chó nhà mình.

Sau một thời gian chung sống, Chris đã quyết định thể hiện tình yêu với Bear bằng việc xăm hình giống với biểu tượng trên bụng chú chó lên cánh tay của mình. Anh cho rằng nếu như hai tâm hồn đã thực sự đồng điệu thì phải có tý điểm nhấn trên cơ thể để còn có chuyện mà đem đi kể chứ.

Xam nham ki hieu triet san dong vat khi xam doi cung thu cung-Hinh-3

Ước gì tôi có thể nói câu chuyện đến đây là hết. Nhưng đời không như mơ, cái kết sẽ rất có hậu nếu như Chris không đăng tải câu chuyện lên MXH...

Trái với tưởng tượng, rất nhiều cư dân mạng đã nhảy vào và "thả haha" trước câu chuyện đầy cảm động này. Theo đó, đây không phải là hình xăm hay bằng chứng cho cuộc bạo hành nào cả. Trên thực tế, hình xăm này là biểu tượng cho biết động vật đã bị... thiến để nhằm tránh các cuộc phẫu thuật không cần thiết trong tương lai.

Xam nham ki hieu triet san dong vat khi xam doi cung thu cung-Hinh-4

Nhỡ rồi thì đành chứ sao.

Khi biết thì sự cũng đã rồi, Chris chẳng biết nói gì ngoài việc thanh minh: "Tôi đã hỏi ý kiến tư vấn và biết được ý nghĩa hình xăm rồi. Hình này tôi xăm cho tôi, chứ không xăm cho MXH mà các người cứ phải ý kiến".

Nhưng dù sao, câu chuyện cũng trở thành màn "tấu hài" đặc sắc dành cho các cư dân mạng. Trước khi đi xăm, hãy tìm hiểu thật kĩ ý nghĩa hình xăm mà bạn sẽ mang suốt đời nhé, không lại bị tưởng là "chó thiến" đấy.

Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)