Vứt rác cho bạn trai mà cô gái này bị đề nghị chia tay ngay

Google News

Cô gái này thấy nhà cửa bạn trai bừa bãi nên đã tự nguyện giúp anh dọn nhà cho gọn gàng vào dịp cuối năm. Ai ngờ, cô đã làm một việc khiến người yêu cô tức giận khủng khiếp và đòi chia tay ngay, không cần suy nghĩ.

Các fan truyện tranh có thể dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để sưu tập những món đồ mà mình yêu thích. Cho nên, cũng thật dễ hiểu khi họ cảm thấy trái tim mình tan vỡ nếu những món đồ đó bị vứt đi.

Một chàng trai người Đài Loan đã rơi vào trường hợp như vậy: Bạn gái anh đã vứt các món đồ chơi hình nhân vật của bộ truyện tranh nổi tiếng Demon Slayer đi, vì thấy chúng chiếm nhiều diện tích.

Theo lời kể của chàng trai này, thì vừa rồi anh có chuyến đi về quê. Khi đang ở quê, anh nhận được tin nhắn của bạn gái, nói rằng đã cuối năm rồi, nên cô ấy đến giúp anh dọn nhà.

Vut rac cho ban trai ma co gai nay bi de nghi chia tay ngay

"Demon Slayer" là bộ truyện tranh siêu nổi tiếng của Nhật. Ảnh: Japankuru.

Cứ tưởng đó là chuyện tốt đẹp, ai ngờ cô ấy vứt hết những món đồ chơi mà theo cô là khiến nhà cửa bừa bãi. Trong đó có nhiều đồ chơi hình Nezuko - một trong các nhân vật chính của bộ truyện tranh Nhật Bản Demon Slayer (Kimetsu no Yaiba, hay Thanh gươm diệt quỷ).

Nhận ra rằng bộ sưu tập yêu quý của mình đã bị vứt bỏ, chàng trai lặng người không nói được lời nào. Cuối cùng, anh nhắn lại: “Sao em không tôn trọng anh? Em có biết những nhân vật đó giá bao nhiêu tiền không? Làm sao em lại vứt chúng đi được?”.

Ai ngờ, cô bạn gái bướng bỉnh cãi: “Sao anh cứ phải làm to chuyện thế? Đó chỉ là mấy thứ rác choán hết cả chỗ trong nhà”.

Vut rac cho ban trai ma co gai nay bi de nghi chia tay ngay-Hinh-2

Đồ sưu tập hình nhân vật Nezuko. Ảnh: Myfigurecollection.

Cảm thấy bị tổn thương sâu sắc, chàng trai đề nghị chia tay và cô gái bực bội đồng ý vì cho rằng anh mê truyện tranh hơn cả tình yêu.

Thực tế, những người mê sưu tập hình nhân vật truyện tranh đều biết rằng những nhân vật đó không hề rẻ. Chàng trai người Đài Loan cho biết, bộ sưu tập của anh có giá hàng trăm ngàn Tân Đài tệ, tức là hàng trăm triệu đồng tiền Việt Nam.

Sau đó, anh đã gọi điện đến công ty vệ sinh với hy vọng tìm lại được bộ sưu tập, nhưng khổ nỗi, rác hôm đó đã bị thiêu hủy hết.

Vut rac cho ban trai ma co gai nay bi de nghi chia tay ngay-Hinh-3

Các fan truyện tranh có thể bỏ ra rất nhiều tiền để sưu tập những nhân vật này. Ảnh: MSNews.

Anh còn chua chát kể lại rằng, bạn gái anh rất mê phim Hàn và các ngôi sao Hàn Quốc. Mặc dù anh không thích nhưng vẫn tôn trọng sở thích của cô. Vì vậy, khi bạn gái không đối xử tương tự với mình, anh cảm thấy không còn tình cảm gì với cô ấy nữa.

Hiện chàng trai này đang có kế hoạch thu thập bằng chứng để kiện người yêu (cũ) vì hành động của cô ấy. 

Theo Thục Hân/ Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)