Vượt 200km để cứu bạn gái bị bắt cóc và cái kết đắng

Google News

Nghe tin cô bạn gái sắp bị bắt cóc, mặc mưa bão, chàng trai từ Bắc Giang lên Lạng Sơn để "giải cứu" nhưng đến nơi sự thật lại khác.

Ngày hôm nay (20/8) trên nhiều diễn đàn phượt dành cho giới trẻ đồng loạt chia sẻ lại câu chuyện của một nam thanh niên bị cô bạn gái mới quen trêu đùa thái quá.
Theo đó, sự việc xảy ra vào 15h chiều ngày 19/8. Trong lúc đang ở nhà thì chàng trai tên Cường (sinh năm 1994, ở Bắc Giang) nhận được tin nhắn của cô bạn gái sắp bị bắt cóc trong một lần đi phượt ở Tam Đảo rằng đang ở Mẫu Sơn với một đoàn ở Hà Nội.
Đến 17h chiều cùng ngày 19/8, chàng trai nhận được tin nhắn của cô gái là chút nữa thì cô ấy bị bắt cóc bán sang Trung Quốc. Kèm theo đó là dòng tin cô muốn chàng trai lên đó để đón cô.
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang
 Câu chuyện của chàng trai gây xôn xao diễn đàn phượt.
Vì nghĩ nhà mình lên đó gần, chỉ khoảng 100km (cả đi cả về hơn 200km) nên mặc cho trời mưa to nhưng chàng trai vẫn bất chấp đi lên Lạng Sơn. "Mình chỉ biết mạng người rất quan trọng nên cứ vậy lên xe và đi", chàng trai này nói.
Theo lời của Cường, khi đó chàng trai chỉ nghĩ cứu người là quan trọng chứ không nghĩ rằng đây liệu có phải là một trò đùa hay không.
Tuy nhiên, ngay sau đó trên trang cá nhân của cô gái này cũng đã lên tiếng rằng sự việc không phải bắt cóc như mọi người nghĩ.
Bên cạnh đó, Cường chia sẻ thêm trước đó chỉ biết cô gái này sinh năm 1998, mới học xong cấp 3. Tuy nhiên thông tin mà chàng trai này mới nhận được là cô gái mà anh đến "giải cứu" sinh năm 1997, đã có một đứa con. Chàng trai cũng khá bất ngờ khi biết rằng sự việc chỉ là một trò đùa của cô gái.
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-2
 
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-3
 
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-4
 
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-5
 
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-6
 Nguyên văn dòng tin nhắn đang được nhiều người chia sẻ.
Khi đăng tải hình ảnh trên mạng, chàng trai còn viết dòng trạng thái chia sẻ về hành động "điên rồ" của mình trong ngày mưa bão: "Lần đầu tiên trong đời dầm mưa 6 tiếng đồng hồ liên tục vì một người không quen".
Vuot 200km de cuu ban gai bi bat coc va cai ket dang-Hinh-7
Dòng chia sẻ sự việc của cô gái sau khi bạn trai đăng tải hình ảnh kèm câu chuyện lên facebook.
Sau khi câu chuyện của nam thanh niên được đăng tải trên mạng xã hội, rất đông cộng đồng mạng đã dành những bình luận cho rằng nam thanh niên cả tin này "dại gái", rồi bạn gái nhắn vậy cũng không kiểm chứng trước mà tin người nhanh quá.
Tuy nhiên, số khác thì lại cho anh chàng này điểm 9, điểm 10 vì độ ga lăng, sẵn sàng cứu người trong mọi tình huống.
Thông qua câu chuyện này, những người dùng mạng lại một lần nữa đưa ra những lời cảnh báo mọi người cần tỉnh táo khi chia sẻ thông tin. Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng chàng trai nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi tin vào lời họ nói. Và các cô gái nên bớt sống ảo thì tốt hơn.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)